Mercedes thay nhớt miễn phí cho 2.000 xe trên toàn quốc

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình được áp dụng cho các dòng xe du lịch của Mercedes-Benz từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/10 tại các đại lý ủy quyền toàn quốc.

Chương trình được triển khai nhân dịp 20 năm hoạt động tại Việt Nam của Mercedes-Benz, tuy nhiên khách hàng sẽ được tặng một lượt thay dầu động cơ miễn phí với điều kiện ràng buộc là khi mua lọc dầu chính hãng. 2.000 lượt thay dầu miễn phí ưu đãi này có tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, chương trình cũng nằm trong chuỗi hoạt động nhằm khuyến khích khách hàng tin dùng dầu động cơ chính hãng. Dầu động cơ từ Mercedes-Benz được phát triển bởi chính các kỹ sư, chuyên gia chế tạo nên động cơ xe và thực sự hiểu rõ các đặc tính kỹ thuật của chúng. Theo Mercedes-Benz, thay dầu chính hãng chính là việc chăm sóc động cơ với sự thấu hiểu cao nhất, góp phần kéo dài tuổi thọ động cơ tối đa.
Mercedes thay nhot mien phi cho 2.000 xe tren toan quoc
Chương trình được triển khai nhân dịp 20 năm hoạt động tại Việt Nam của Mercedes-Benz. 
Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Dịch vụ hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Dầu động cơ chính hãng Mercedes-Benz là loại dầu động cơ phù hợp nhất cho xe Mercedes-Benz. Khách hàng của chúng tôi nên sử dụng dầu chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng vận hành ở mức cao nhất mà vẫn an tâm tuyệt đối”.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)