Mercedes sẽ ra mắt thế hệ E-Class mới vào đầu năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Thế hệ Mercedes E-Class 2016 tiếp theo với tên mã W213 với nhiều cải tiến mạnh mẽ dự đoán sẽ được ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ vào đầu năm 2016.

Dựa trên cơ sở chassis dẫn động cầu sau thế hệ mới MRA của Mercedes, cả thiết kế nội thất cùng ngoại thất của E-Class mới sẽ mang nhiều điểm chung với S-Class và C-Class. Trong khi thế hệ hiện tại có kiểu dáng góc cạnh thì chiếc Mercedes E-Class 2016 mới sẽ có thân tròn trịa, khí động học hơn.
Mercedes E Class 2016 se ra mat tai trien lam oto Bac My
 Thiết kế E-Class mới sẽ tròn trịa và khí động học hơn.
Ở bên trong nội thất, hệ thống thông tin giải trí COMAND sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng lớn hơn, đồng thời núm xoay điều hướng sẽ được thay thế bằng trackpad. Bên cạnh đó, bảng đồng hồ của xe cũng sẽ trở thành một màn hình kích thước lớn tương tự như S-Class hiện nay.
Mercedes E Class 2016 se ra mat tai trien lam oto Bac My-Hinh-2
So với thế hệ hiện tại, E-Class mới sẽ nhẹ hơn tới 150 kg.
Về động cơ, E-Class sẽ sử dụng cả những loại động cơ của thế hệ hiện nay lẫn một số loại mới. Phiên bản E63 AMG sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l tăng áp kép tương tự như Mercedes AMG GT. 
Phiên bản thấp nhất của Mercedes E-Class phiên bản mới có thể sẽ sử dụng động cơ diesel 1.6l từ Renault để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu siêu thấp.
Mercedes E Class 2016 se ra mat tai trien lam oto Bac My-Hinh-3
Xe sẽ được ra mắt vào ngày 11/1/2016.
Thế hệ E-Class mới sẽ được Mercedes tung ra vào triển lãm ôtô Bắc Mỹ, khai mạc vào ngày 11/1/2016. Sau đó không lâu, hãng sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước phiên bản sedan.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)