Mercedes-Benz Việt Nam đầu tư triệu đô cho showroom xe cũ

Google News

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz Việt Nam vừa mạnh tay đầu tư 3,2 triệu USD khi mở rộng sân chơi xe đã qua sử dụng tại khu vực phía Bắc.

Đại diện của Haxaco Hà Nội cho biết, việc kinh doanh xe đã qua sử dụng nằm trong chương trình có tên Proven Exclusivity. Theo đó, khách hàng có thể ký gửi hoặc bán xe đã qua sử dụng cho đại lý này. 
Đại lý này sẽ tiến hành kiểm tra để xác định tình trạng cũng như lịch sử sử dụng xe. Những xe đạt yêu cầu với 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 5 năm hoặc 100.000km sẽ được cấp chứng nhận Proven Exclusivity và bảo hành chính hãng 12 tháng và không giới hạn số km.
Đại diện của Haxaco Hà Nội (giữa) nhận giấy chứng nhận từ Mercedes-Benz Việt Nam

Haxaco Hà Nội có diện tích hơn 5.000 m2, đặt tại số 46 đường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Đại lý sẽ chia làm 2 khu vực chính gồm phòng trưng bày rộng 800 m2 và xưởng dịch vụ rộng 2.000 m2 cùng bãi đậu xe bên ngoài có sức chứa lên tới 50 chiếc.
Được biết, hiện vốn đầu tư đã lên tới 3,2 triệu USD và là trung tâm kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng đầu tiên đọc áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới của hãng tại Đông Nam Á. Việc thiết kế và bày trí theo định hướng “đẳng cấp thời thượng” và “gợi cảm thuần khiết”, đây còn được đánh giá là phòng trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity có tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz tại châu Á.
Khách hàng mua xe đã qua sử dụng có thể mua trả góp và được hưởng các dịch vụ tương tự như xe mới 
Haxaco Hà Nội với xưởng dịch vụ 16 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho khoảng 50 xe mỗi ngày. Đặc biệt, Haxaco đã đầu tư vào công nghệ Sơn & Gò gốc nước để nâng cao chất lượng sơn và góp phần bảo vệ môi trường.
Khách hàng mua xe đã qua sử dụng tại đây có thể mua trả góp và được hưởng các dịch vụ tương tự như xe mới. Nhân dịp khai trương, Haxaco Hà Nội sẽ khuyến mãi 15% cho phụ tùng chính hãng và 30% cho dịch vụ Sơn & Gò, áp dụng từ nay đến hết ngày 31/5/2015.
Nguyễn Anh

Bình luận(0)