Mercedes-Benz "nhá hàng" sedan 4 cửa AMG GT Concept

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ 15 giây giới thiệu phiên bản AMG GT 4 cửa đã gây "mất ăn mất ngủ" cho những tín đồ yêu xe Mercedes-Benz và AMG. 

Theo những gì được hãng xe Mercedes-Benz giới thiệu trong clip, mẫu AMG GT là sedan 4 cửa với phần đuôi dạng coupe. Xe sở hữu phần đuôi ấn tượng với cản sau vuốt ngang thân và vòng qua ống xả hình thang đặt ngay giữa trung tâm.
Mercedes-Benz
 AMG GT là sedan 4 cửa với phần đuôi dạng coupe.
Bộ mâm trên xe có kích thước lớn và thuộc dạng 5 chấu kép, với 5 cánh bung ra ngoài màu bạc và 5 cánh ôm vào trong màu vàng đồng. Hệ thống đèn chiếu hậu dạng LED kéo dài thừa hưởng từ dòng xe AMG GT Coupe.
Gương chiếu hậu truyền thống của chiếc Mercedes-AMG GT đã được lược bỏ và thay vào đó là hệ thống camera cùng các cảm biến hỗ trợ và hệ thống cảnh báo an toàn. Chi tiết này giúp thiết kế xe thanh thoát hơn và hiện đại hơn.
Mercedes-Benz
 Mercedes-AMG GT 4 cửa hứa hẹn sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2018 với tên gọi là AMG GT4.
Theo thông tin được hé lộ thì Mercedes-AMG GT4 mới có thể sẽ sử dụng động cơ đặt trước tương tự với chiếc E63 S là loại V8 Bi-turbo dung tích 4.0 lít, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp dẫn động cầu sau. Tuy nhiên, trong đoạn clip hãng cung cấp thì động cơ của xe có tên gọi là ‘EQ Power+’, nên có lẽ bản concept sẽ sử dụng động cơ điện hoặc hybrid hiệu suất cao.
Mercedes-AMG GT 4 cửa hứa hẹn sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2018 với tên gọi là AMG GT4.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)