Mercedes-Benz GLC đầu tiên ở Việt Nam "cháy máy"

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh xe Mercedes GLC300 AMG bị cháy ở Hà Nội khiến nhiều người nghi ngờ liên quan đến lỗi hệ thống khởi động động cơ từng được Mercedes cảnh báo.

Video: Mercedes Benz GLC bất ngờ bốc cháy động cơ tại Hà Nội.
Vào khoảng 22 giờ ngày 4/4, khi đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội), chiếc Mercedes-Benz GLC 2016 bất ngờ phát lửa, khói từ khoang động cơ bốc lên nghi ngút, đen xì.
Theo nhân chứng kể lại, ngay khi phát hiện chiếc Mercedes-Benz GLC phát hỏa, người dân sống ven đường đã nhanh chóng mang bình chữa cháy ra dập lửa, cứu chiếc SUV hạng sang của Đức. Ngọn lửa lửa được khống chế chỉ sau khi phát hiện ít phút. Rất may mắn, không có ai bị thương.
Mercedes-Benz GLC dau tien o Viet Nam phat hoa
Mercedes-Benz GLC 2016 bất ngờ phát lửa, khói từ khoang động cơ bốc lên nghi ngút, đen xì.
Nguyên nhân vụ cháy xe hiện chưa được xác định nhưng liên hệ với vụ triệu hồi xe do lỗi cầu chì mới đây của Daimler AG liên quan đến thương hiệu xe Mercedes-Benz, nhiều người phỏng đoán rất có thể vụ cháy GLC lần này cũng có liên quan đến lỗi trên.
Như đã thông tin trước đó, Daimler AG – hãng mẹ của Mercedes đã ra thông báo triệu hồi 1 triệu xe Mercedes-Benz các dòng, trong đó có GLC, được sản xuất từ năm 2015 – 2017 do lỗi cầu chì khiến xe có thể phát hỏa.
Mercedes-Benz GLC dau tien o Viet Nam phat hoa-Hinh-2
 Nguyên nhân vụ cháy xe hiện chưa được xác định.
Mới đây, Mercedes-Benz tại Việt Nam (MBV) cũng đã đưa ra thông tin chính thức. Cụ thể, theo MBV, tại Việt Nam có khoảng 1 nghìn xe thương hiệu này gặp phải lỗi cầu chì và sẽ được MBV triệu hồi trong tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, khi MBV chưa kịp triệu hồi xe thì Mercedes-Benz GLC đã phát hỏa tại Hà Nội khiến nhiều người sử dụng GLC và các mẫu xe khác của thương hiệu ngôi sao 3 cánh tại Việt Nam hoang mang.
Mercedes-Benz GLC dau tien o Viet Nam phat hoa-Hinh-3
 Liệu rằng chiếc Mercedes GLC bị cháy lần này có phải do lỗi cầu chì? 
Liệu rằng chiếc Mercedes-Benz GLC bị cháy lần này có phải do lỗi cầu chì? Nếu có, triệu hồi mẫu xe này phải đến tận tháng 7/2017 mới thực hiện liệu có quá chậm trễ dẫn đến xe của khách hàng bị cháy, MBV sẽ giải quyết như thế nào...? Báo điện tử Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về sự việc này.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)