Mazda CX-5 “độ” đèn Angel Eyes đẳng cấp như xe sang

Google News

(Kiến Thức) - Một hãng phụ tùng Nhật vừa cho ra mắt bộ đèn pha hoàn toàn mới dành cho CX-5, đem tới cho đèn trước của chiếc xe vòng sáng "Angel Eyes" nổi bật.


Hiện nay, CX-5 đang là dòng xe bán chạy nhất của Mazda, với tổng số lượng sản xuất đã vượt quá một triệu chiếc vào tháng 4 vừa qua. Chính vì vậy, chiếc xe đã dành được sự "ưu ái" của nhiều hãng "đồ chơi" xe hơi nổi tiếng.
Mazda CX-5 “do” den Angel Eyes dang cap nhu xe sang
Chiếc CX-5 đã được "độ" pha.
Trong đó, hãng All Car Products đã dành riêng cho CX-5 một bộ đèn pha "Angel Eyes" nổi bật, khiến chiếc xe có được vòng sáng bao quanh pha cực "cool". Khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 loại vòng sáng, sử dụng đèn huỳnh quang hoặc đèn LED. Ngoài ra, All Car Products còn đem tới tuỳ chọn đổi màu cho đèn pha với 3 màu xanh dương, xanh lá và đỏ.
Mazda CX-5 “do” den Angel Eyes dang cap nhu xe sang-Hinh-2
Các tuỳ chọn màu sắc cho bóng pha.
Bộ đèn pha mới của All Car Products có thể lắp cho mọi phiên bản của thế hệ CX-5 hiện tại. Tuy nhiên có lẽ chúng sẽ được những chủ xe CX-5 trước facelift quan tâm hơn do phiên bản nâng cấp mới của CX-5 vốn đã có bộ đèn LED ban ngày khá đẹp mắt.
Mazda CX-5 “do” den Angel Eyes dang cap nhu xe sang-Hinh-3
Các vòng sáng cũng có nhiều tuỳ chọn khác nhau.
Tại Nhật, bộ đèn này có giá 199.800 USD (tương đương 35,4 triệu đồng). All Car Products có thể ship hàng tới các nước khác trên thế giới, đương nhiên phải có thêm chi phí vận chuyển.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)