Màn “so găng” giữa hai ông hoàng tốc độ

Google News

(Kiến Thức) - Dù tính tới nay đã 10 năm tuổi, nhưng Bugatti Veyron vẫn có thể khẳng định đẳng cấp của mình trước "hậu sinh" LaFerrari khi "so kè" tốc độ.


Cả 2 mẫu siêu xe này đã có dịp được gặp nhau tại một sự kiện tốc độ có tên gọi VMax200 vừa được tổ chức tại Anh. Dù có năm sản xuất cách nhau khá xa và không cùng một hãng, nhưng Ferrari LaFerrari và Bugatti Veyron lại có thể trở thành những đối thủ xứng đáng của nhau.
Man “so gang” giua hai ong hoang toc do
Bugatti Veyron đời đầu đạt tốc độ đạt tới 350 km/h.
Ở "nước đề", nhờ có nguồn mô-men xoắn tức thì từ động cơ điện, LaFerrari có thể đạt được khả năng tăng tốc xuất sắc và "ngang ngửa" với Bugatti Veyron. 
Tuy nhiên chỉ vài giây sau, nhờ hệ dẫn động 4 bánh truyền động hiệu quả hơn nên Bugatti đã nhanh chóng bứt phá ở "nước hậu" và giành chiến thắng chung cuộc. Tại cuối đường băng, tốc độ của LaFerrari ghi được là 332 km/h, trong khi tốc độ mà Bugatti Veyron đạt tới 350 km/h.
Man “so gang” giua hai ong hoang toc do-Hinh-2
 Ferrari LaFerrari ghi điểm với 332 km/h.
Cần lưu ý thêm rằng chiếc Veyron xuất hiện trong video là phiên bản đầu với công suất thấp hơn. Nếu như thay vào đó là bản Veyron Supersport mạnh 1184 mã lực, có thể LaFerrari sẽ hoàn toàn bị "hít khói"!
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)