Loạt xe máy Yamaha phiên bản kỷ niệm 20 năm tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản kỷ niệm 20 năm cho ba mẫu xe của hãng hiện đang được người dùng Việt Nam ưa chuộng là Yamaha NVX, Sirius RC và Sirius RC FI.

Theo đó, phiên bản kỷ niệm 20 của cả ba mẫu xe máy Yamaha Việt Nam sẽ có diện mạo mạo mới với dàn vỏ màu bạc chủ đạo, kèm theo đó là bộ tem thể thao, pha trộn hài hoà các màu sắc như đen, xanh và tím. Bên cạnh đó, Yamaha cũng công bố giá bán chính thức cho Yamaha NVX 155 phiên bản kỷ niệm 20 năm, Sirius RC phiên bản kỷ niệm 20 năm và Sirius RC FI phiên bản kỷ niệm 20 năm. 
Loat xe may Yamaha phien ban ky niem 20 nam tai Viet Nam
Giá bán các mẫu xe bản kỷ niệm 20 năm của Yamaha Motor Việt Nam. 
Xe máy Yamaha Sirius có doanh số bán chạy nhất của Yamaha, đồng thời cũng là mẫu xe số bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2001 cho đến hiện tại, Sirius đã chiếm được lòng tin cũng như xây dựng được vị trí và chất lượng của mình với người tiêu dùng Việt Nam. Để kỉ niệm 20 năm thương hiệu Yamaha tại Việt Nam, thương hiệu xe Nhật Bản quyết định ra mắt phiên bản mới cho Sirius RC với bộ tem bạc xám và Sirius RC FI với bộ tem bạc xám xanh. Ngoài bộ tem mới, xe không có thay đổi gì về thiết kế và trang bị so với những chiếc Sirius tiêu chuẩn.
Loat xe may Yamaha phien ban ky niem 20 nam tai Viet Nam-Hinh-2
 Loạt xe máy Yamaha phiên bản kỷ niệm 20 năm tại Việt Nam.
Trong khi đó, mẫu xe ga Yamaha NVX dù mới xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2016 nhưng cũng đã được khách hàng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ đón nhận rất nồng nhiệt nhờ thiết kế thể thao, khoẻ khắn, được trang bị động cơ 150cc và còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong tầm giá 50 triệu thì Yamaha NVX 155 ABS hiện được xem là lựa chọn tốt nhất về mặt trang bị và động cơ.
Loat xe may Yamaha phien ban ky niem 20 nam tai Viet Nam-Hinh-3
Yamaha Sirius là mẫu xe số bán chạy nhất của Yamaha, đồng thời cũng là mẫu xe số bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.  
Cũng vì vậy mà Yamaha cũng ra mắt phiên bản kỷ niệm 20 năm cho mẫu xe ga Yamaha NVX. Chiếc Yamaha NVX phiên bản kỷ niệm 20 năm được trang bị động cơ Blue Core 155cc, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA, smart key, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS và hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước.
Loat xe may Yamaha phien ban ky niem 20 nam tai Viet Nam-Hinh-4
Mẫu xe ga Yamaha NVX phiên bản kỷ niệm 20 năm.
Hiện tại, các phiên bản kỷ niệm 20 năm của Yamaha NVX, Sirius RC và Sirius RC FI đã có mặt tại tất cả các đại lý của Yamaha trên toàn quốc, khách hàng có nhu cầu hoàn toàn có thể mua ngay phiên bản kỷ niệm 20 năm ngay lúc này tại các đại lý.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)