Loạt môtô chính hãng sắp ra mắt tại Việt Nam

Google News

Không lâu sau Tết, hàng loạt hãng sản xuất môtô phân khối lớn sẽ mang về Việt Nam các sản phẩm đình đám với mức giá cạnh tranh. 


Gần nhất phải kể tới các mẫu xe chính hãng của Kawasaki. Tuy đây đều là những cái tên quen thuộc vì đã được các cửa hàng tư nhân nhập khẩu nhưng đây sẽ là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam được sở hữu các sản phẩm mang mác “chính hãng”.
Loat moto chinh hang sap ra mat tai Viet Nam
 
Dự kiến, showroom trưng bày của Kawasaki tại TP. HCM sẽ khai trương trong ngày 1/2 tới đây. Trong sự kiện đó, hãng xe Nhật Bản sẽ đem tới 5 mẫu xe hot nhất của hãng, bao gồm Ninja H2 giá 1 tỷ 59 triệu đồng, Z1000 giá 460 triệu, Z800 giá 321 triệu, ZX-10R phiên bản kỷ niệm 30 năm giá 545 triệu và ER-6N ABS giá 256 triệu đồng. Mức giá có thể thay đổi tùy theo các tùy chọn của khách hàng.
Loat moto chinh hang sap ra mat tai Viet Nam-Hinh-2
 
Tiếp đó là các phiên bản còn lại của Scrambler. Sau thành công bước đầu của bản Icon màu vàng mà bằng chứng là tình trạng cháy hàng sau mỗi lễ ra mắt ở mỗi miền, Ducati Việt Nam sẽ tiếp tục nhập về các phiên bản còn lại của Scrambler là Classic, Urban Enduro và Full Throttle. Theo tiết lộ của bà Vũ Bích Trang – phó Tổng Giám đốc Ducati Việt Nam – các mẫu xe này sẽ ra mắt trong tháng 4 tới đây.
Loat moto chinh hang sap ra mat tai Viet Nam-Hinh-3
 
Hiện tại, tuy chưa xuất hiện trên thị trường trong nước nhưng đã có ít nhất 4 người đặt mua bản Full Throttle và Urban Enduro. Giá bán khởi điểm cho các mẫu Scrambler tại Việt Nam cụ thể là: Icon màu đỏ: 14.200 USD (tương đương 303 triệu đồng), Icon màu vàng: 14.400 USD (tương đương hơn 306 triệu đồng), các bản Classic, Urban Enduro và Full Throttle đều có giá từ 16.700 USD (tương đương hơn 355 triệu đồng).   
Loat moto chinh hang sap ra mat tai Viet Nam-Hinh-4
 
Cũng trong khoảng tháng 4, BMW Motorrad Việt Nam cũng không ngồi yên khi khởi động chiến dịch năm 2015 bằng 2 mẫu xe mới: S1000RR và S1000XR. Theo thông tin từ một đại diện của hãng, hai chiếc môtô phân khối lớn này sẽ có tầm giá khoảng 720 triệu đồng.
Loat moto chinh hang sap ra mat tai Viet Nam-Hinh-5
 
BMW S1000XR thuộc dạng adventure phát triển dựa trên chiếc superbike S1000RR nhằm cạnh tranh hai ông lớn trong phân khúc là Ducati Multistrada và Aprilia Caponord. Trong khi đó, BMW S1000RR 2015 ra mắt ở triển lãm quốc tế Intermot được thiết kế gọn gàng hơn nhưng vẫn sử dụng động cơ 1.000 phân khối 4 xi-lanh làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, công suất nâng thêm 6 mã lực, từ 193 lên 199 mã lực. Mô men xoắn đạt cực đại 112,4 Nm.
Loat moto chinh hang sap ra mat tai Viet Nam-Hinh-6
 
Tiếp đó, với sự dẫn đường đầy quyết đoán của chiếc Street 750 giá sốc đầu tiên (chỉ khoảng 299 triệu đồng), Harley-Davidson Sài Gòn đã liên tiếp nhập thêm lượng lớn mẫu xe này về Việt Nam. Lô hàng 24 chiếc nhập về hồi trước Tết đã nhanh chóng có chủ nhân đăng ký. Sau Tết, 24 chiếc tiếp theo sẽ được nhập về nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của dòng xe thuộc hàng rẻ nhất của Harley-Davidson.
Loat moto chinh hang sap ra mat tai Viet Nam-Hinh-7
 
Cùng với đó, các hãng sản xuất môtô trên thế giới cũng đang tổ chức rầm rộ các hoạt động bên lề nhằm khuấy động văn hóa chơi xe tại Việt Nam. Đây được coi là một trong những xúc tác quan trọng nhất khiến thị trường ngày một nóng lên và thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng tiềm năng.   
Theo xedoisong

Bình luận(0)