Lộ diện Honda K56F - Yamaha Exciter 150 sắp có "đối"

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh rò rỉ về mẫu xe côn tay underbone bí ẩn của Honda vừa xuất hiện. Xe được trang bị động cơ 150cc với ngoại hình vô cùng bắt mắt.

Dựa trên hình ảnh rò rỉ, mẫu xe Honda K56F hoàn toàn mới sở hữu thiết kế khác hoàn toàn với người anh em Sonic 150R mà có nhiều điểm tương đồng với Yamaha Exciter 150. Phần đầu xe sở hữu đèn pha dạng LED ở trên cụm tay lái, khác với hình vẽ phác thảo là ở trên cụm ghi đông.
Lo dien Honda K56F - Yamaha Exciter 150 sap co
 Những hình ảnh rò rỉ về mẫu xe côn tay underbone bí ẩn của Honda vừa xuất hiện. 
Mẫu xe côn tay hoàn toàn mới này theo dự đoán sẽ được trang bị động cơ DOHC (cam kép), 150 phân khối, xy lanh đơn, 4 thì, 4 van ngoài ra sức mạnh xe vẫn chưa được công bố. Theo nhiều nguồn tin, K56F sẽ bị hạn chế mã lực so với động cơ gốc trên Sonic 150R vì vậy có thể hộp số 6 cấp được thay thế bằng loại 5 cấp hoặc giữ nguyên.
Lo dien Honda K56F - Yamaha Exciter 150 sap co
 Mẫu xe côn tay hoàn toàn mới này theo dự đoán sẽ được trang bị động cơ DOHC (cam kép).
Hiện chưa biết Honda Việt Nam có ý định nhập khẩu hay lắp ráp mẫu xe này tại Việt Nam hay không? Tuy nhiên nếu ra mắt thì đây sẽ là đối thủ "nguy hiểm" nhất mà Yamaha Jupiter Mx King 150 (Exciter 150) và Suzuki Satria F (Raider) phải dè chừng.
Lo dien Honda K56F - Yamaha Exciter 150 sap co
 Lộ diện Honda K56F - Yamaha Exciter 150 sắp có "đối".
Nếu không có gì thay đổi, ngay sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia vào thời gian tới, rất có thể mẫu xe "hàng hot" này sẽ được nhập khẩu dưới dạng tư nhân về Việt Nam khi thị trường dòng xe côn tay cỡ nhỏ này đang "nóng" hơn bao gờ hết.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)