Lexus LX570 tiếp tục lộ diện hình ảnh bản nâng cấp

Google News

(Kiến Thức) - So với phiên bản hiện tại, LX570 mới sẽ có thiết kế thay đổi khá nhiều, và được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Đúng như những dự đoán trước đây, thay đổi lớn nhất trên LX570 bản mới đó là phần đầu xe đã được thiết kế lại sắc sảo hơn, với lưới tản nhiệt hình con suốt "Spindle Grille" đặc trưng của Lexus và đèn pha LED mới.
Lexus LX570 tiep tuc lo dien hinh anh ban nang cap
 Thiết kế nổi bật của Lexus LX570 bản nâng cấp.
Tương tự, phía sau của chiếc xe cũng có những thay đổi đáng kể như cột D được vát chéo hơn ở phần kính và bộ đèn hậu LED góc cạnh hơn. Kết thúc những thay đổi về ngoại thất trên LX570 là bộ mâm đúc mới và bậc bước chân ở hai bên hông xe.
Lexus LX570 tiep tuc lo dien hinh anh ban nang cap-Hinh-2
Phần đuôi xe cũng có thiết kế năng động hơn.
Bên cạnh ngoại thất, nội thất của LX570 cũng có bảng táp-lô với thiết kế đột phá so với phiên bản hiện nay, và có phần giống những mẫu xe Lexus mới được ra mắt gần đây. Đồng thời, vô-lăng cũng đã được thay mới.
Lexus LX570 tiep tuc lo dien hinh anh ban nang cap-Hinh-3
Nội thất với bảng táp-lô hoàn toàn mới của LX570.
Theo truyền thống của Toyota, phiên bản Lexus LX mới sẽ thường được giới thiệu cùng với mẫu xe "anh em" Toyota Land Cruiser. Như vậy, nhiều khả năng LX570 bản nâng cấp sẽ xuất hiện sớm nhất vào tháng 8 năm nay.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)