Lamborghini giới thiệu Aventador LP700-4 Pirelli Edition trắng tuyệt đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Pirelli Edition được tạo ra nhằm kỷ niệm mối quan hệ đặc biệt giữa Lamborghini và hãng lốp xe Pirelli.

 
Siêu xe đặc biệt Lamborghini Aventador LP700-4 Pirelli Edition được chế tạo để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa Lamborghini và hãng sản xuất lốp xe danh tiếng của Ý, Pirelli, khi nhà sáng lập Lamborghini, ông Ferruccio Lamborghini quay sang sử dụng lốp Pirelli cho chiếc xe đầu tiên của mình, chiếc 350 GTV.
Xe có tùy chọn 2 tông màu. Đầu tiên là sơn màu đen mờ trên trần xe, các trụ, gương và bọc động cơ. Thân xe bóng bẩy có thể mang màu Giallo Spica, Rosso Mars, Bianco Isis, Nero Aldebaran, Grigio Liqueo hoặc Grigio Ater.
Tùy chọn thứ 2 là sơn đen trên một số bộ phận của xe và kết hợp với một trong bốn tông màu mờ ở thân xe gồm Bianco Canopus, Nero Nemesis, Grigio Adamas hoặc Grigio Titans. Khách hàng cũng có thể tùy chọn tông màu sơn đen bóng thay cho màu đen mờ ở nóc xe, cản trước, hốc hút gió, gương chiếu hậu… Những phần khác trên xe vẫn được sơn màu trắng.
Aventador Pirelli Edition sẽ có cả bản coupe và roadster. Hiện tại, Lamborghini đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho siêu xe này và sẽ giao xe vào mùa hè năm tới.
 

 

 

Trần Đăng (theo CB)

Bình luận(0)