Kia Optima 2016: Chiếc sedan hạng trung đáng mua

Google News

(Kiến Thức) - Kia Optima 2016 vừa giành ngôi vị chiếc sedan hạng trung đáng mua nhất tại giải thưởng của Kelley Blue Book Best Buy Award.

Kia Optima 2016 là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc sedan cỡ trung và được chọn lựa từ 49 ứng cử viên sáng giá tham dự giải thưởng này của Kelley Blue Book. 49 mẫu xe này là những cái tên cuối cùng trong danh sách trên 300 mẫu xe mới đăng ký tham dự Kelley Blue Book Best Buy Award. Trong số 49 ứng cử viên này, chỉ có 12 mẫu xe giành giải thưởng, và nổi bật trong số đó là chiếc Optima 2016 màu cam đồng của Kia.
Kia Optima 2016: Chiec sedan hang trung dang mua
Kia Optima 2016 vừa giành ngôi vị chiếc sedan hạng trung đáng mua nhất tại giải thưởng của Kelley Blue Book Best Buy Award.
“Kia Optima phiên bản 2016 hoàn toàn mới được phát triển toàn diện, từ thiết kế sedan thể thao đậm nét Châu Âu cho tới chất liệu nội thất cao cấp và hệ thống lái và điều khiển được cải biến rõ rệt. Được các chuyên gia Kelley Blue Book công nhận là sản phẩm bán chạy nhất trong số các đối thủ “nặng ký” của ngành công nghiệp xe hơi, đó quả là vinh dự lớn và một lần nữa khẳng định Kia Optima phiên bản hoàn toàn mới đã sẵn sàng tiếp tục đẩy mạnh thành công doanh thu, nâng tầm thương hiệu Kia nổi tiếng”, Orth Hedrick - phó chủ tịch phụ trách kế hoạch kinh doanh tại Kia Motors Mỹ - chia sẻ.
KIA K5 2016 (tên gọi tại Hàn Quốc của Optima) được ra mắt tại triển lãm ôtô Seoul Motor Show vào tháng 4/2015 và được thiết kế dựa trên mẫu xe ý tưởng Sportspace, ngoài ra mẫu xe này cũng sẽ được trang bị nhiều công nghệ tương tự trên mẫu xe anh em Hyundai Sonata 2015.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)