Khách hàng tại châu Âu đã có thể mua Ford EcoSport mới

Google News

(Kiến Thức) - Dù được công bố từ triển lãm Geneva hồi tháng 3, nhưng mãi tới nay khách hàng tại châu Âu mới có thể đặt hàng được phiên bản EcoSport nâng cấp mới.

Ở đợt nâng cấp này, EcoSport không có sự thay đổi nào ở ngoại thất, ngoại trừ tuỳ chọn cửa sau không có lốp dự phòng. Những thay đổi lớn hơn nằm ở bên trong cabin bao gồm tay lái mới, nhiều chi tiết mạ chrome hơn và phanh tay đặt ở vị trí khác.
Khach hang tai chau Au da co the mua Ford EcoSport moi
Tuỳ cọn bỏ lốp dự phòng khiến đuôi của EcoSport trở nên gọn gàng hơn.
Khắc phục những nhược điểm của phiên bản trước, EcoSport mới đã được bổ sung nhiều trang bị tiện nghi được khách hàng đánh giá cao gồm nội thất bọc da trên bản Titanium hay gói tuỳ chọn Winter Pack cho mùa đông với ghế, gương và kính chắn gió có sưởi. 
Sau đó, Ford sẽ còn tung ra một số lựa chọn như hệ thống định vị hay camera lùi.
Khach hang tai chau Au da co the mua Ford EcoSport moi-Hinh-2
Nội thất xe được nâng cấp mạnh về tiện nghi.
Ở bên dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ 1.5l TDCi cải tiến với công suất 93 mã lực - tăng 4,5 mã lực so với bản cũ. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe chỉ là 4,4l/100 km.
Khach hang tai chau Au da co the mua Ford EcoSport moi-Hinh-3
Hệ thống treo của xe đã được hạ thấp.
Hệ thống treo của EcoSport cũng được cải tiến mạnh với lò xo giảm xóc mới cùng thanh chống xoắn ở bánh sau. Chúng giúp khoảng sáng gầm xe thấp hơn 1 cm và cải thiện khả năng địa hình của xe. 
Cuối cùng, hệ thống ổn định điện tử và trợ lực lái đã được tinh chỉnh lại cho các cung đường châu Âu.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)