Isuzu Việt Nam thu hồi hơn 200 xe ôtô mu-X nhập Thái

Google News

(Kiến Thức) - Isuzu Việt Nam sẽ thu hồi hàng trăm xe ôtô nhãn hiệu Isuzu mu-X do công ty này nhập khẩu và phân phối để sửa lỗi.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương), cơ quan này đã nhận được báo cáo của Công ty Trách nhiệm hữu hạn ôtô Isuzu Việt Nam về việc thu hồi hàng trăm xe ôtô nhãn hiệu Isuzu mu-X 2016 do công ty này nhập khẩu và phân phối để sửa lỗi.
Cụ thể, các dòng xe thu hồi lần này được sản xuất từ tháng 6-11/2016 do Công ty Isuzu Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan, có mã UCR86GGL-RLUHPH.
Isuzu thu hoi hon 200 xe oto nhap khau tu Thai Lan
 Isuzu Việt Nam sẽ thu hồi hàng trăm xe ôtô nhãn hiệu Isuzu mu-X do công ty này nhập khẩu và phân phối để sửa lỗi.
Lý do thu hồi, theo Công ty Isuzu Việt Nam, là do dây điện điều khiển hệ thống khởi động xe bằng nút bấm có thể cọ xát vào khung đỡ bàn đạp ly hợp. Do vậy, nếu không phát hiện hiện tượng trầy xước thì chỉ cần tiến hành cố định bó dây điện này bằng dây rút.
Trong trường hợp phát hiện dây điện khu vực này bị trầy xước nhẹ (chưa lộ lõi đồng) thì quấn lại bằng băng keo dán điện và cố định bằng dây rút. Còn lại, nếu phát hiện trầy xước đến lõi đồng bên trong dây điện thì tiến hành cắt ngay vị trí đó và nối lại quấn lại bằng băng keo dán điện. Sau đó cố định bó dây điện này bằng dây rút.
Isuzu thu hoi hon 200 xe oto nhap khau tu Thai Lan-Hinh-2
 Theo Isuzu Việt Nam, là do dây điện điều khiển hệ thống khởi động xe bằng nút bấm có thể cọ xát vào khung đỡ bàn đạp ly hợp. 
Theo thông báo của Công ty Isuzu Việt Nam, khách hàng có thể đem xe đến các đại lý của công ty trên toàn quốc để được kiểm tra và khắc phục miễn phí cho tất cả những xe Isuzu mu-X bị lỗi nêu trên. Thời gian thực hiện chương trình bắt đầu từ ngày 3/4/2017 đến 30/6/2018.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)