Hyundai tung teaser "nhá hàng" i30 2017 thế hệ mới

Google News

(Kiến Thức) - Hyundai i30 thế hệ mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 07/09 tới đây tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show 2016.

Hyundai Motor vừa tung ra những tiết lộ đầu tiên, kèm hình ảnh gợi mở "teaser" về mẫu Hyundai i30 thế hệ mới. Chiếc xe được hãng mô tả là "xe đại chúng".
Theo ông Peter Schreyer, Chủ tịch và Giám đốc thiết kế Hyundai Motor Group cho biết: "Hyundai i30 thế hệ mới là một chiếc xe cho mọi người. Thông qua thiết kế, chúng tôi không chỉ hướng đến một đối tượng khách hàng, mà thay vào đó là tập trung trên diện rộng nhiều kiểu khách hàng khác nhau.
Hyundai tung teaser
Hyundai Motor vừa tung ra những tiết lộ đầu tiên, kèm hình ảnh gợi mở "teaser" về mẫu i30 thế hệ mới.  
Mẫu xe mới này thể hiện một bước cách mạng trong ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu Hyundai Motor, với các đường nét uốn lượn tự nhiên, các bề mặt tinh tế và thân xe cường tráng. Chúng tôi cũng giới thiệu một kiểu thiết kế hoàn toàn mới cho lưới tản nhiệt: Cascading". (lưới tản nhiệt kiểu thác nước).
Hyundai tung teaser
Chiếc xe được hãng mô tả là "xe đại chúng".  
Hyundai i30 thế hệ 2017 được thiết kế, phát triển và thử nghiệm ở châu Âu. Hyundai sẽ trang bị cho xe các cấu hình động lực hiệu quả, công nghệ kết nối và an toàn tiên tiến cùng chất lượng và giá trị cao để đáp ứng khách hàng châu Âu và toàn cầu.
Hyundai tung teaser
i30 thế hệ mới được thiết kế, phát triển và thử nghiệm ở châu Âu.  

Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)