Hyundai Tucson “giật giải” Top Picks AAA 2016 tại Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Hiệp hội ôtô Mỹ AAA vừa chọn ra những mẫu xe tốt nhất theo từng phân khúc để trao giải thưởng Top Picks và Hyundai Tucson đã đạt giải ở phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Trong số các giải thưởng về xe ở Mỹ, Top Picks của Hiệp hội ôtô Mỹ AAA (American Automobile Association) là một kênh tham khảo uy tín của người dùng khi chọn xe. Để đủ điều kiện vào danh sách Top Picks, một chiếc xe phải có mặt trên thị trường muộn nhất là tháng 1/2016 và có giá bán cơ sở dưới 70.000 USD.
Hyundai Tucson
Có tổng cộng 14 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau ở Mỹ được trao giải thưởng Top Picks 2016.
Năm nay, chiếc Hyundai Tucson thế hệ mới đã được trao giải thưởng Top Picks cho hạng mục SUV cỡ nhỏ khi được Jim Prueter, người thường xuyên đưa ra các thông tin đánh giá và tư vấn xe trong hơn 20 năm đánh giá là có thiết kế đẹp, nhiều trang bị tiêu chuẩn và cabin yên tĩnh.
Hyundai Tucson
 Hyundai Tucson 2016 hoàn toàn mới giành giải ở phân khúc SUV cỡ nhỏ.
Theo ông Brueter, Tucson 2016 là một bước tiến lớn của Hyundai trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Ngoài ra, việc đạt điểm an toàn tối đa TOP SAFETY PICK+ 2016 của Viện Bảo Hiểm An toàn đường bộ (IIHS). cũng giúp Tucson "ghi điểm" trong quá trình bình chọn giải thưởng Top Picks.
Hyundai Tucson
 Toyota Camry "giật giải" Top Picks ở phân khúc sedan cỡ trung.
Bên cạnh Tucson, một mẫu xe quen thuộc khác đối với người tiêu dùng Việt đạt giải thưởng Top Picks 2016 là Toyota Camry (phân khúc cỡ trung), Mercedes C-Class (Cỡ trung cao cấp), Audi A7 (cỡ lớn cao cấp), Ford F150 (bán tải) và Ford Mustang GT (xe thể thao).
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)