Hyundai sắp ra mắt hàng loạt xe ôtô SUV mới

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe ôtô Hyundai vừa công bố một kế hoạch ra mắt cho 8 mẫu SUV mới và nâng cấp bắt đầu từ giờ cho đến năm 2020.

Hãng xe ôtô Hyundai vừa công bố chiến lược ra mắt xe của mình tại thị trường Mỹ. Đáng chú ý chính là biểu đồ các dòng SUV mà hãng dự định ra mắt từ giờ đến năm 2020. Khởi đầu bằng chiếc xe ôtô Hyundai Kona, hãng này tiếp tục ra mắt các dòng xe gầm cao thuộc mọi phân khúc từ phân khúc A đến phân khúc SUV 8 chỗ hạng trung. Các xe này sẽ bao gồm các phiên bản được nâng cấp lẫn những mẫu hoàn toàn mới.
Hyundai sap ra mat hang loat xe oto SUV moi
Hãng xe ôtô Hyundai vừa công bố một kế hoạch ra mắt cho 8 mẫu SUV mới và nâng cấp bắt đầu từ giờ cho đến năm 2020. 
Phó chủ tịch phụ trách hoạch định chiến lược và sản phẩm của Hyundai Mỹ cho biết: “Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ sở hữu chuỗi sản phẩm SUV có tùy chọn đa dạng nhất ngành công nghiệp ôtô. Những sản phẩm này đại diện cho sức mạnh kỹ thuật của hơn 13.000 kỹ sư thuộc nhà máy Hyundai, làm việc mỗi ngày để tạo ra những chiếc xe hiện tại cũng như trong tương lai. Những khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn SUV tuyệt vời tại tất cả đại lý của chúng tôi”.
Hyundai sap ra mat hang loat xe oto SUV moi-Hinh-2
Một trong những điểm thú vị đến từ bản kế hoạch này chính là phiên bản Kona chạy điện. 
Một trong những điểm thú vị đến từ bản kế hoạch này chính là phiên bản Kona chạy điện. Nó hứa hẹn sẽ ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Geneva trong thời gian sắp tới. Điểm đặc biệt ở mẫu xe crossover chạy điện đầu tiên của Hyundai này là nó có thể di chuyển quãng đường hơn 240 dặm (386km) cho mỗi lần sạc đầy. Hãng xe ôtô Hàn Quốc cũng hứa hẹn sẽ ra mắt thêm bản SUV fuel cell thế hệ mới, cho phép xe đi được quãng đường lên đến hơn 500 dặm (800km).
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)