Hyundai ix20 mới tiết kiệm nhiên liệu hơn

Google News

(Kiến Thức) -Những nâng cấp về trang bị thiết kế trên Hyundai ix20 mới hứa hẹn sẽ mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Tại triển lãm Geneva 2015, Hyundai đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho chiếc ix20 với một số thay đổi trong thiết kế và công nghệ. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới với lưới tản nhiệt lục giác lớn, đèn pha projector mới, đèn hậu LED, chụp mâm mới với vành hợp kim nhôm 17 inch.
Hyundai ix20 moi tiet kiem nhien lieu hon
Hyundai ix20 thay đổi nhỏ trong thiết kế 
Ở bên trong, Hyundai ix20 có thêm trang bị mới như vô lăng có sưởi hệ thống âm thanh mới bổ sung kết nối iPod và dịch vụ My Music dung lượng lưu trữ 1T. Bên cạnh đó, những kết nối tiêu chuẩn như Bluetooth, USB, AUX bẫn được trang bị. Hyundai cũng cung cấp hai tùy chọn màu sắc là đen và be hai tông màu. Những trang bị an toàn bao gồm 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh và phân bổ lực phanh.
Hyundai ix20 moi tiet kiem nhien lieu hon-Hinh-2
 Nội thất tiện nghi hơn
Về sức manh, ix20 có 4 phiên bản động cơ khác nhau bao gồm máy xăng dung tích 1.4L và 1.6L, máy dầu dung tích 1.4L và 1.6L. Phiên bản động cơ xăng 1.4L có công suất 90 mã lực, mô men xoắn 137 Nm, phiên bản 1.6L là 125 mã lực, mô men xoắn 156 Nm. Động cơ xăng 1.4L sẽ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, phiên bản 1.6L có thêm tùy chọn số tự động 6 cấp. Riêng hai phiên bản máy dầu chỉ sử dụng hộp số sàn 6 cấp.
Hyundai ix20 moi tiet kiem nhien lieu hon-Hinh-3
 Có tới 4 phiên bản động cơ
Điểm nhấn ở hệ thống truyền động trên ix20 chính là việc bổ sung thêm công nghệ dừng xe tự động tắt máy ISG. Kết hợp với bộ lốp có lực cản lăn thấp và cánh gió chủ động, ix20 hứa hẹn sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn so với người tiền nhiệm.
Kiến Đức

Bình luận(0)