Hyundai Avante/Elantra thế hệ mới lộ ảnh đầy đủ

Google News

(Kiến Thức) - Sắp được ra mắt chính thức vào cuối năm, những hình ảnh mới nhất "chụp trộm" chiếc sedan Avante/Elantra thế hệ mới đã "phô bày" thiết kế đầy hấp dẫn của chiếc xe.

So với phiên bản cũ, Hyundai Avante/Elantra thế hệ mới sở hữu thiết kế theo phong cách Fluidic Sculpture 2.0 hiện đại hơn, thanh thoát hơn. Chịu ảnh hưởng từ dòng sedan hạng sang Genesis, chiếc xe cũng có lưới tản nhiệt lục giác, đèn pha thuôn dài với đèn LED ban ngày và "phom" thân xe tinh tế, sang trọng hơn.
Hyundai Avante/Elantra the he moi lo anh day du
Thiết kế của Avante/Elantra mới hiện đại và cao cấp hơn nhiều so với thế hệ cũ.
Không chỉ có ngoại thất được thiết kế lại từ đầu, nội thất của xe cũng hoàn toàn khác biệt so với thế hệ hiện tại với các chi tiết ốp kim loại cao cấp. Ở phía trên bảng điều khiển trung tâm là một màn hình cảm ứng lớn (chưa rõ kích thước), dự đoán sẽ được tích hợp đầy đủ các tiện ích thông minh như hệ thống định vị, kết nối smartphone qua giao tiếp Carplay của Apple hay Android Auto của Google...
Hyundai Avante/Elantra the he moi lo anh day du-Hinh-2
Nội thất kèm hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn.
Sử dụng khung sàn của Avante/Elantra hiện tại nhưng được sửa đổi mạnh mẽ, thế hệ mới của dòng xe sẽ được trang bị hệ thống treo tiên tiến hơn. Những thông tin về các phiên bản động cơ vẫn chưa bị hé lộ, nhưng theo dự đoán Avante/Elantra thế hệ mới sẽ có bản máy xăng 1.6l tăng áp kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp mới.
Hyundai Avante/Elantra the he moi lo anh day du-Hinh-3
Chiếc xe sẽ được ra mắt vào cuối năm.
Hyundai Avante/Elantra thế hệ mới sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Los Angeles vào tháng 11 tới. Tuy nhiên phải tới nửa đầu năm 2016, chiếc xe mới được bán chính thức tại các thị trường đầu tiên trên Thế giới.
 
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)