HVN trao giải cuộc thi "Thanh niên với Văn hóa giao thông 2015”

Google News

(Kiến Thức) - Vòng chung kết và lễ trao giải Cuộc Thi “Thanh niên với văn hóa giao thông 2015” vừa diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 11/1/2015.

Sau một năm nỗ lực triển khai các hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) và đào tạo lái xe an toàn (LXAT) trên cả nước, vòng thi chung kết và lễ trao giải là ngày hội để TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty Honda Việt Nam (HVN) vinh danh các bạn thanh niên xuất sắc nhất cuộc thi, cũng như tổng kết và vinh danh nỗ lực của các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD).
Trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2015, HVN và 169 HEAD đã phối hợp với các tỉnh/thành Đoàn tổ chức 166 chương trình tuyên truyền ATGT và đào tạo LXAT cho 57.000 đoàn viên tại 47 tỉnh/thành phố trên cả nước.
HVN trao giai cuoc thi
 Vòng chung kết và lễ trao giải Cuộc Thi “Thanh niên với văn hóa giao thông 2015” vừa diễn ra tại Đà Nẵng.
Nội dung đào tạo LXAT được HVN xây dựng khoa học, hấp dẫn và hiệu quả, phù hợp với đối tượng là Đoàn viên, Thanh niên, bao gồm hướng dẫn lý thuyết tham gia giao thông đảm bảo an toàn và thực hành kỹ năng LXAT trên sân tập.
Trên sân thực hành, các học viên được hướng dẫn cách kiểm tra xe trước khi tham gia giao thông, tư thế lái xe và ngồi sau xe an toàn, trang phục an toàn khi lái xe. Quan trọng hơn, các học viên được hướng dẫn thực hành ba kỹ năng chính khi tham gia giao thông, gồm có cua vòng, giữ thăng bằng và phanh khẩn cấp.
HVN trao giai cuoc thi
 Ban tổ chức đã trao 1 Giải Nhất, 5 Giải Nhì, 14 Giải Ba và 300 Giải Khuyến Khích cho các thí sinh tham dự.
Nhằm động viên và khuyến khích Đoàn viên, Thanh niên tích cực tham gia tìm hiểu kiến thức ATGT, Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông 2015” được TW Hội Liên hiệp Thanh niên Viêt Nam và HVN phối hợp phát động vào tháng 9/2015 đã nhận được gần 25.000 bài thi trên khắp cả nước, tăng hơn 5.000 bài dự thi so với năm 2014.
Ban tổ chức đã trao 1 Giải Nhất, 5 Giải Nhì, 14 Giải Ba và 300 Giải Khuyến Khích. TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cũng trao tặng bằng khen cho HVN và các HEAD nhằm ghi nhận và động viên những nỗ lực và đóng góp trong việc triển khai các chương trình đào tạo LXAT cho Đoàn viên, Thanh niên năm 2015.
HVN trao giai cuoc thi
 W Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cũng trao tặng bằng khen cho HVN và các HEAD.
Ngoài ra, HVN còn trao tặng kỷ niệm chương cho các tỉnh/thành Đoàn đã triển khai xuất sắc Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2015” tại các địa phương.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)