HVN tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Thái Bình và Phú Thọ

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tiến hành trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tại Thái Bình và Phú Thọ.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ” của Ủy ban ATGT Quốc gia, tháng hành động vì ATGT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, và nằm trong chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” trong năm 2016 của Công ty Honda Việt Nam, với mong muốn tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em, giảm thiểu tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em trên địa bàn 2 tỉnh Thái Bình và Phú Thọ.
HVN tang mu bao hiem cho hoc sinh Thai Binh va Phu Tho
Honda Việt Nam đã tiến hành trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tại Thái Bình và Phú Thọ. 
Tiếp nối những thành công của chương trình trao tặng 30.000 mũ bảo hiểm cho tất cả các đối tượng người dân 63 tỉnh, thành trên cả nước trong năm 2015, chiến dịch trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn của Honda Việt Nam với chủ đề “Cùng Honda chắp cánh tương lai” trong năm 2016 đã tích cực góp phần nhân rộng hơn nữa số lượng người được đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, giảm thiểu thương vong cho người sử dụng xe mô tô, xe gắn máy tại Việt Nam.
HVN tang mu bao hiem cho hoc sinh Thai Binh va Phu Tho-Hinh-2
Tính đến hết tháng 8/2016 đã có gần 8.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên. 
Tính đến hết tháng 8/2016 đã có gần 8.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.
Sau chương trình này, Ủy ban ATGT Quốc gia và Công ty Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các chương trình trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn trên cả nước, với mong muốn xây dựng văn hóa đội mũ bảo hiểm khi lái xe và văn hóa giao thông văn minh, an toàn trong cộng đồng.
Video: Pháp luật Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)