Hot boy lái siêu môtô BMW S1000RR đi giao pizza gây “bão“

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh hotboy Thái đi giao pizza trên chiếc siêu môtô BMW S1000RR đang khiến cộng đồng mạng, nhất là các cô nàng như “điên đảo”.

Anh chàng sinh viên Thái có tên Phoomia Viriyapan đã đăng tải hình ảnh cầm lái siêu môtô BMW S1000RR đính kèm bình luận: “Anh chỉ là người giao pizza. Em sẽ làm gì với một anh chàng lái xe Mazda?”, thu hút gần chục ngàn lượt yêu thích chỉ sau vài giờ đồng hồ.
Cư dân mạng nhanh chóng truy lung ra tung tích. Phoomia Viriyapan đang là sinh viên khoa Nghệ thuật của trường đại học Chiang Mai.
 Hot boy lái siêu môtô BMW S1000RR đi giao pizza gây "bão".
Ngày nay sinh viên đẹp trai làm thêm nghề giao hàng cũng rất bình thường, nhưng một hotboy giao hàng trên chiếc môtô BMW S1000RR là hình ảnh rất bắt mắt. Theo Phoomia Viriyapan chia sẻ, anh thường sử dụng xe tay ga để đi giao bánh.
Nhưng có đôi lúc anh cũng cầm lái BMW S1000RR để đi ship pizza cho khách. Anh cho biết, tại thị trường Thái Lan, Phoomia Viriyapan có giá bán khoảng 820.000 Baht, tương đương 540 triệu đồng. Và anh đã dành dụm tiền mua xe từ công việc bán hàng online.
 Theo Phoomia Viriyapan, anh thường sử dụng xe tay ga để đi giao bánh.
Chiếc BMW S1000RR được anh độ lại một vài chi tiết ngoại thất. Tuy nhiên “trái tim” vẫn giữ nguyên. Siêu môtô BMW S1000RR giao pizza sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 phân khối, sản sinh công suất cực đại 199 mã lực, mô-men xoắn cực đại 113 Nm
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)