Honda Smart Key thông minh sử dụng trên SHi 2015 thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Để giúp khách hàng làm quen với hệ thống khoá thông minh Honda SMART Key trên chiếc xe tay ga cao cấp SHi 2015, Honda đã hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.

Honda SMART Key là công nghệ được trang bị tại Việt Nam trên chiếc xe tay ga cao cấp SH 2015, thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay, được tích hợp nhiều tính năng nhằm mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.
Honda Smart Key thong minh su dung tren SHi 2015 the nao?
 Honda SH 2015 với hệ thống khoá thông minh Smart Key.
Khác với hệ thống khóa thông thường, Honda Smart Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Hệ thống điện của xe được mở/ khóa xe từ xa thông qua đường truyền sóng từ thiết bị điều khiển FOB thông minh. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép được ngăn chặn tối đa, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.
Honda Smart Key thong minh su dung tren SHi 2015 the nao?-Hinh-2
Hệ thống khoá Smart Key.
Do hiện đại và an toàn hơn các hệ thống khoá thông thường nên Smart Key có cách sử dụng phức tạp hơn các chìa khoá truyền thống. Chính vì vậy Honda đã tung ra những video chi tiết hướng dẫn sử dụng hệ thống này, để khách hàng có thể nhanh chóng làm quen và làm chủ các tiện ích mà nó đem lại.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)