Honda khép lại chương trình Be U+ trong thành công

Google News

(Kiến Thức) - Sau 2 tháng triển khai rầm rộ, chương trình Be U+ của Honda đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Chương trình Be U+ là sự kết hợp của hai chuỗi sự kiện từng rất thành công trong nhiều năm qua Honda Be U và Honda Plus U. Tính riêng trong tháng 7, đã có 26 chương trình Be U+ được tổ chức dành cho những khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam.
Honda khep lai chuong trinh Be U+ trong thanh cong
Thay dầu miễn phí tại sự kiện Be U+.
Phải kể đến đầu tiên là chuỗi sự kiện mini tại 11 tỉnh/thành phố đã thu hút hơn 154.000 người tham gia với 4 hoạt động chính là dịch vụ thay dầu miễn phí, hướng dẫn lái xe an toàn, trưng bày  sản phẩm và rút thăm trúng thưởng. 
Trong đó có tới hơn 46.000 người đã mang xe tới chương trình để được thay dầu miễn phí, đây cũng là hoạt động thu hút được nhiều người tham gia nhất.
Honda khep lai chuong trinh Be U+ trong thanh cong-Hinh-2
Khách hàng được trải nghiệm và hướng dẫn lái xe an toàn.
Bên cạnh đó, nhằm mang hình ảnh Honda Việt Nam tới gần hơn với khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, công ty còn tổ chức 4 sự kiện lớn cho hơn 74.000 người tại tỉnh Kontum, Hạ Long, Pleiku và Thanh Hóa. 
Tại đây, khách hàng đã có được những trải nghiệm thú vị với các trò chơi về động cơ tư duy thông minh eSP và thưởng thức đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Honda khep lai chuong trinh Be U+ trong thanh cong-Hinh-3
Các bạn trẻ trên sân khấu Be U+.
Đặc biệt hơn, trong tháng 7 Honda Việt Nam đã khởi động cuộc thi Be U+ với vòng thi trực tuyến và vòng thử giọng đầu tiên. Vòng thi trực tuyến đã diễn ra từ ngày 5 -17/7. 138 phần dự thi được gửi tới ban tổ chức, trong đó 3 tiết mục xuất sắc nhất đã được lựa chọn để tham dự vòng thử giọng, diễn ra tại Thanh Hóa vào ngày 25 và 26 tháng 7. 
Với những bạn đã bỏ lỡ vòng thi trực tuyến đầu tiên có thể tiếp tục tham gia đăng ký vòng hai từ ngày 20/8 hoặc có thể thể trực tiếp tham gia vòng thử giọng tại Huế ngày 15 tháng 8 để có cơ hội thể hiện tài năng và hiện thực hóa đam mê.
Honda khep lai chuong trinh Be U+ trong thanh cong-Hinh-4
Vòng sơ loại trực tiếp thứ 2 sẽ được tổ chức tại Huế.
Trong năm 2015, Honda Việt Nam cũng chính thức tài trợ cho game show nổi tiếng đang phát sóng trên truyền hình VTV3 “Sausuke Việt Nam – Không giới hạn”. 
Đây được coi là một trong những game show hoàn toàn mới, thu hút rất đông đảo khán giả nhất hiện nay. Và với mong muốn mang đến trải nghiệm thực tế về Sasuke cho các khách hàng của mình, Honda Việt Nam đã quyết định tổ chức trò chơi Sasuke và Bóng đá đường phố tại chuỗi sự kiện BeU+.
Honda khep lai chuong trinh Be U+ trong thanh cong-Hinh-5
 
Be U+ hy vọng là một sân chơi có thể “Khơi nguồn ước mơ” của các bạn trẻ, giúp các bạn tự tin thể hiện tài năng và đủ bản lĩnh để theo đuổi những gì mình đam mê. Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục mang chương trình tới nhiều hơn các tỉnh/thành trên cả nước.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)