Honda BR-V sẽ có giá từ 326 tới 408 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu SUV 7 chỗ Honda BR-V vừa để lộ mức giá dự kiến trước khi được ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế tại Indonesia.

Dự kiến, khi ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế Indonesia, Honda BR-V sẽ có giá từ 200 triệu Rupiah tới 250 triệu Rupiah (tương đương 326 tới 408 triệu đồng). Mức giá này thấp hơn Honda HR-V cũng đang “làm mưa, làm gió” tại khu vực ASEAN nhưng rất tiếc chưa thể về Việt Nam trong năm nay.
Honda BR-V se co gia tu 326 toi 408 trieu dong
Honda BR-V sẽ có giá từ 200 triệu Rupiah tới 250 triệu Rupiah (tương đương 326 tới 408 triệu đồng). 
Trước đó, hãng xe Nhật Bản đã tung ra hai hình ảnh thiết kế đầu tiên của mẫu xe 7 chỗ BR-V. Dựa trên cặp hình ảnh này, hàng loạt các bức ảnh mô phỏng bản sản xuất đại trà đã được đăng tải trên các tạp chí ôtô chuyên ngành của khu vực. Trong đó đáng chú ý có hai hình ảnh tới từ Indian Autos Blog và AutonetMagz.
Honda BR-V là sản phẩm mới nhất được phát triển bởi Honda chi nhánh châu Á-Thái Bình Dương. Xe có thiết kế 3 hàng ghế và có thể chở được 7 người. 
Honda BR-V se co gia tu 326 toi 408 trieu dong-Hinh-2
 Honda BR-V là sản phẩm mới nhất được phát triển bởi Honda chi nhánh châu Á-Thái Bình Dương. 
Ngoại hình của BR-V khá hầm hố với nhiều đường gân chạy dọc thân xe. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 1.5L chạy xăng được khẳng định là “khỏe như xe thể thao nhưng tiết kiệm nhiên liệu”.
Mọi thông tin chi tiết về BR-V sẽ được Honda công bố tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia diễn ra từ ngày 20-30/8 tới đây.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)