Hãng xe máy KTM triệu hồi Duke 125 và Duke 390

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu xe máy KTM của Áo chính thức công bố triệu hồi Duke 125 và Duke 390 sản xuất cho thị trường châu Âu và Ấn Độ.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do hệ thống đèn pha LED trên các mẫu xe KTM Duke 125 và Duke 390 sản xuất cho năm 2017 này gặp lỗi trong quá trình hoạt động. Cụ thể, hệ thống đèn này tự động tắt một vài giây sau đó lại hoạt động trở lại.
Đây là vấn đề có nguy cơ dẫn đến tai nạn khi sử dụng xe vào ban đêm, đặc biệt là khi xe đang vào góc cua.
Hang xe may KTM trieu hoi Duke 125 va Duke 390
 Thương hiệu xe máy KTM của Áo chính thức công bố triệu hồi Duke 125 và Duke 390 sản xuất cho thị trường châu Âu và Ấn Độ.
Đại diện KTM tại châu Âu cho biết, đây là lỗi được hãng phát hiện trong quá trình kiểm nghiệm nội bộ. Hiện hãng cho biết sẽ triệu hồi để nâng cấp phần mềm điều khiển hệ thống đèn pha này.
Ngoài ra, KTM tại châu Âu cũng đã ghi nhận một số khiếu nại khác của khách hàng liên quan đến hệ thống đèn nền trên màn hình đồng hồ điều khiển.
Hang xe may KTM trieu hoi Duke 125 va Duke 390-Hinh-2
 Đại diện KTM tại châu Âu cho biết, đây là lỗi được hãng phát hiện trong quá trình kiểm nghiệm nội bộ.
Tại thị trường Việt Nam, KTM cũng đang phân phối các mẫu Duke 125 và Duke 390, nhưng là các phiên bản cũ, vẫn sử dụng hệ thống đèn pha halogen, nên không liên quan đến các mẫu xe phải triệu hồi lần này tại các thị trường khác.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)