Hàng trăm xế hộp "rồng rắn" đi bảo dưỡng tại TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Sau Car Care Day 2015 tại Hà Nội. Ngày hội chăm sóc xe tiếp tục được tổ chức tại TP HCM phục vụ các chủ xe phía Nam.

Chỉ tính riêng trong ngày đầu tiên 19/12, đã có 400 xe tại TP HCM được chăm sóc, bảo dưỡng qua 8 bước bao gồm cả tư vấn. So với những năm trước, Car Care Day 2015 mang đến dịch vụ chăm sóc xe toàn diện hơn với thời gian chăm sóc tăng lên 65 phút mỗi xe. So với năm ngoái, Car Care Day năm nay có thêm 2 đối tác mới là thương hiệu BMW và dầu nhớt Shell.
Với 65 phút, mỗi xe trải qua 8 bước chăm sóc xe bao gồm: Rửa xe, châm nước làm mát, nước rửa kính; Kiểm tra chăm sóc và tư vấn sử dụng lốp xe; Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy; Chăm sóc, bảo dưỡng nội, ngoại thất; Kiểm tra lỗi điện tử của xe bằng thiết bị chuyên dụng; Kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt; Kiểm tra, chăm sóc linh kiện phụ tùng như lọc gió, còi, gạt mưa… và cuối cùng là tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, quyền lợi và thủ tục liên quan đến bảo hiểm xe.
Hang tram xe hop
 Car Care Day 2015 mang đến dịch vụ chăm sóc xe toàn diện hơn.
Được biết toàn bộ kinh phí thu từ Car Care Day 2015 được dành tặng cho 6 trẻ em kém may mắn bị tai nạn giao thông. Chương trình cũng có sự tham gia của nghệ sĩ Quyền Linh, đây là lần thứ 2 anh tham dự chương trình để bảo dưỡng xế yêu của mình. 
Cũng trong chương trình, theo thống kê có khoảng 55% bác tài đến tham dự chưa biết thay thế bánh xe, 81% không biết khi nào cần đảo lốp và đảo như thế nào. Đây cũng là lý do khiến Bệnh viện Ô tô cùng các đối tác thực hiện Car Care Day. Cũng thông qua chương trình, thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” một lần nữa tiếp tục được ban tổ chức duy trì tại TP.HCM.
Hang tram xe hop
 Toàn bộ kinh phí thu từ Car Care Day 2015 được dành tặng cho 6 trẻ em kém may mắn bị tai nạn giao thông. 
Song hành cùng chương trình, Ban tổ chức tiếp tục lồng ghép thành công thông điệp: “Không nhắn tin khi lái xe” nhằm lan tỏa mạnh mẽ một thông điệp lái xe an toàn cho người ngồi sau vô lăng và cho cả cộng đồng. Ngay tại sự kiện, rất nhiều khách hàng đã cam kết bằng cách lăn dấu tay và ký tên hưởng ứng chiến dịch “Không nhắn tin khi lái xe”, đồng thời cho biết sẽ phổ biến tới người thân và bạn bè để dần bỏ thói quen này.
Theo Nghệ sỹ Quyền Linh chia sẻ, "Đây là một hoạt động cần thiết bởi với sức hút ngày một lớn mạnh từ smartphone, nguy cơ tai nạn giao thông do hành động vừa nhắn tin, vừa lái xe ngày càng nghiêm trọng".
Hang tram xe hop
 Chương trình cũng có sự tham gia của nghệ sĩ Quyền Linh.
Car Care Day tại TP HCM năm nay đã có thêm 1 kỷ lục mới về số lượng khách hàng khi có trên 2.000 xe đăng ký tham gia, nhưng ban tổ chức chỉ giới hạn 400 xe để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đến tham dự chương trình, ngoài việc “xế yêu” được chăm sóc, các chủ xe còn có cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn, cách bảo dưỡng, vận hành xe tốt nhất thông qua các trò chơi và các bảng thông tin hướng dẫn...
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)