GM Việt Nam quyết tâm cải thiện chế độ hậu mãi

Google News

(Kiến Thức) - Thường bị phàn nàn vì có mạng lưới hỗ trợ và chế độ hậu mãi kém, GM Việt Nam đã quyết tâm khắc phục những điểm yếu với chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại sẽ được GM Việt Nam triển khai trên toàn quốc.
Đây là chương trình nhằm đáp ứng những kỳ vọng vượt trên cả mong đợi của khách hàng. Chương trình mang đến cho khách hàng một loạt các dịch vụ sau: 
GM Viet Nam quyet tam cai thien che do hau mai
Các dịch vụ chăm sóc khách hàng mới của Chevrolet sẽ khắc phục những nhược điểm về chế độ hậu mãi trước đây.
  1. - Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí
  2. - Bảo Dưỡng Nhanh
  3. - Bảo Hành Phụ Tùng và Phụ Kiện Chính Hãng 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến
  4. - Bảo Hành Xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới.
Không chỉ ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng mới, Chevrolet còn nâng cấp mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp của Chevrolet sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống chẩn đoán để thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe. Thêm vào đó, Chevrolet tổ chức đào tạo trên diện rộng cho tất cả các nhân viên dịch vụ, từ kỹ thuật viên đến tổng đài viên, để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.
GM Viet Nam quyet tam cai thien che do hau mai-Hinh-2
Cả nguồn nhân lực lẫn trang thiết bị sẽ được Chevrolet nâng cấp.
Dịch vụ Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí sẽ luôn đảm bảo hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và 365 ngày một năm. Từ ngày 19 tháng 8 năm 2015, những khách hàng mua xe Chevrolet mới sẽ được sử dụng miễn phí không giới hạn dịch vụ kéo xe bị sự cố trên đường đến đại lý Chevrolet gần nhất trong suốt thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào
đến trước). 
Bất cứ khi nào cần cứu hộ, khách hàng chỉ cần gọi đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Chevrolet 1900 54 54 38 (nhánh số 0).
GM Viet Nam quyet tam cai thien che do hau mai-Hinh-3
Dịch vụ cứu hộ 24/7 là một bước cải tiến lớn của Chevrolet.
Chevrolet cũng cung cấp dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh trong 60 phút cho khách hàng. Chỉ cần đặt lịch hẹn trước, những kỹ thuật viên sẽ chăm sóc xe của khách hàng chỉ trong vòng 60 phút cho dịch vụ bảo dưỡng định kỳ. 
Dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh hiện đã có mặt tại Đại lý Chevrolet Thăng Long (Hà Nội) và Đại lý Chevrolet Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) và sẽ tiếp tục mở rộng trong tháng 9 và tháng 10 năm 2015.
GM Viet Nam quyet tam cai thien che do hau mai-Hinh-4
Với chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn mới, GM hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng Việt hơn.
Tất cả phụ tùng và phụ kiện Chevrolet chính hãng được lắp đặt bởi kỹ thuật viên tại các đại lý ủy quyền Chevrolet trên toàn quốc đều được bảo hành 1 năm hoặc 25.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước) kể từ ngày lắp đặt. 
Với các kho hàng theo tiêu chuẩn GM toàn cầu ở phía Bắc và phía Nam, Chevrolet bảo đảm cung cấp nhanh chóng phụ tùng chính hãng đến mạng lưới đại lý trên toàn quốc.


Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)