GM triệu hồi xe ôtô Next Sparks dính lỗi động cơ

Google News

(Kiến Thức) - GM Hàn Quốc sẽ triệu hồi xe ôtô Next Spark được sản xuất tại nội đia do gặp phải một số vấn đề liên quan đến động cơ.

Bộ Giao thông Hàn Quốc ngày 26/10 vừa ra thông báo với thương hiệu General Motors Co. (GM) - nhà sản xuất ôtô hàng đầu của Mỹ - sẽ phải thu hồi 111.992 chiếc xe dòng xe ôtô GM Next Spark đã được bán ra tại thị trường Hàn Quốc, do lỗi phần mềm động cơ.
Hãng xe ôtô GM ở Hàn Quốc sẽ triệu hồi ôtô Next Spark được sản xuất tại Hàn Quốc trong thời gian từ tháng 7/2015 đến tháng 2/2017, để sửa bộ phận module điều khiển động cơ. GM cho biết rằng khả năng lỗi phần mềm sẽ làm động cơ không đốt cháy hết nhiên liệu, và điều này có thể làm dừng hoạt động của động cơ khi xe chạy với tốc độ thấp.
GM trieu hoi xe oto Next Sparks dinh loi dong co
GM Hàn Quốc sẽ triệu hồi xe ôtô Next Spark được sản xuất tại nội đia do gặp phải một số vấn đề liên quan đến động cơ. 
Ngoài ra, Bộ Đất đai, Hạ tầng và Giao thông cho hay ba thương hiệu xe khác của nước ngoài cũng thông báo thu hồi hơn 255 chiếc, trong đó Honda sẽ triệu hồi 196 xe Civic được sản xuất từ ngày 1/3 đến 13/7 năm nay và BMW tại Hàn Quốc dự định thu hồi 45 chiếc xe dòng M6 Coupe mẫu năm 2012 để thay thế các túi khí bị lỗi do Takata (Nhật Bản) sản xuất
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)