Giới trẻ Ninh Bình “phát sốt” với xe điện phong cách mới

Google News

(Kiến Thức) - Với sự nhỏ gọn, tiện dụng, xe điện đã và đang trở thành phương tiện giao thông chiếm được cảm tình của đông đảo mọi người - đặc biệt là giới trẻ. 

Với sự nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng điều khiển, cùng với phong cách trẻ trung, năng động đặc biệt là thân thiện với môi trường, xe điện tại Việt Nam đang trở thành phương tiện giao thông chiếm được cảm tình của đông đảo mọi người. Vậy, bạn đã tìm được địa điểm mua xe điện nào trong tháng 10 này?
Tháng 10 này, các cửa hàng xe điện đang trong mùa hoạt động sôi nổi với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ chuyên phân phối các dòng xe điện chính hãng, phong phú và đa dạng về mẫu mã mang lại sự lựa chọn thoải mái cho những người sử dụng xe điện. Mặc dù giá thành của một chiếc xe điện không quá đắt nhưng để tiết kiệm chi phí, nhiều người vẫn mong tìm mua được một chiếc xe điện có giá thành vừa rẻ, lại đảm bảo chất lượng chính hãng.
Gioi tre Ninh Binh “phat sot” voi xe dien phong cach moi
Mặc dù giá thành của một chiếc xe điện không quá đắt nhưng để tiết kiệm chi phí, nhiều người vẫn mong tìm mua được một chiếc xe điện có giá thành vừa rẻ, lại đảm bảo chất lượng chính hãng. 
Ra đời từ năm 2013, đến nay, thegioixedien.vn là địa chỉ phân phối các dòng xe máy điện, xe đạp điện chính hãng, chất lượng lớn nhất cả nước; dịch vụ sửa chữa bảo hành và bảo dưỡng 24/7. Đáp lại lòng tin yêu của khách hàng trong những năm qua, Thế Giới Xe Điện đang không ngừng mở rộng thị trường phân phối, và tân trang phong cách phục vụ.
Hiện nay, thegioixedien.vn đã phát triển một hệ thống siêu thị xe điện với 6 cửa hàng phân bố chủ yếu ở Hà Nội, Thanh Hóa và một số tỉnh thành khác như: Ninh Bình, Hải Dương, Thái Nguyên…với nhiều dịch vụ mua bán, đổi trả, sửa chữa và bảo hành các loại xe đạp điện, xe máy điện chuyên nghiệp.
Gioi tre Ninh Binh “phat sot” voi xe dien phong cach moi-Hinh-2
 Tháng 10/2016, khách hàng sử dụng xe điện cả nước sẽ có thêm một địa chỉ mua xe điện tại 72 Vân Giang – Tp.Ninh Bình.
Tháng 10/2016, khách hàng sử dụng xe điện cả nước sẽ có thêm một địa chỉ mua xe điện tại 72 Vân Giang – Tp.Ninh Bình. Nhân dịp này, Thế Giới Xe Điện áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tưng bừng khai trương “Mua xe điện chỉ 6.990.000đ” cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác.
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua xe với giá Sốc và đặc biệt tham gia chương trình bốc thăm trúng: 01 Giải nhất xe máy điện Byvil trị giá 15 triệu đồng, 01 giải nhì xe máy điện city Hunter trị giá 12.990.000đ và 05 giải ba voucher giảm giá 200.000đ khi mua hàng tại Showroom Thế giới Xe Điện tại 72 Vân Giang – Tp. Ninh Bình.
Gioi tre Ninh Binh “phat sot” voi xe dien phong cach moi-Hinh-3
Trong tháng 10/2016, Thế Giới Xe Điện triển khai chương trình “Tháng bán hàng không lợi nhuận” . 
Trong tháng 10/2016, Thế Giới Xe Điện triển khai chương trình “Tháng bán hàng không lợi nhuận” khách hàng mua xe máy điện chỉ với 6.990.000đ, và được tặng hàng trăm voucher sửa chữa, bảo hành miễn phí mọi loại xe và nhiều quà tặng có giá trị khác dành cho khách hàng tham quan, mua sắm tại địa chỉ showroom 72 Vân Giang – Tp. Ninh Bình. Chương trình áp dụng từ ngày 28/9 – 5/11/2016.
Nhanh chân đến với Thế Giới Xe Điện để đón nhận nhiều điều bất ngờ nhân dịp khai trương Showroom Thế Giới Xe Điện thứ 7 tại 72 – Vân Giang – Tp Ninh Bình.
Truy cập website: www.thegioixedien.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)