Giới trẻ Hà Nội “quẩy” hết mình cùng xe điện Anbico

Google News

(Kiến Thức) - Sự kiện “Cực chất cực cool cùng xe điện Anbico” diễn ra tại Hà Nội đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, các bậc phụ huynh tham gia.

“Cực chất cực cool cùng xe điện Anbico” diễn ra ngày 20/05/2017 tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội mở đầu cho chuỗi sự kiện Trải nghiệm xe cực lớn trải dài suốt chiều dài đất nước do hãng xe điện Anbico tổ chức.
Gioi tre Ha Noi “quay” het minh cung xe dien Anbico
"Cực chất cực cool cùng xe điện Anbico” diễn ra ngày 20/05 tại Hà Nội. 
Đúng 16h chiều 20/05 chương trình khai mạc trong sự đón nhận của đông đảo người dân xung quanh khu vực, các bạn trẻ từ khắp mọi nơi đổ về cũng như các MC, diễn viên, nhóm nhạc, nhóm nhảy nổi tiếng tham dự.
Gioi tre Ha Noi “quay” het minh cung xe dien Anbico-Hinh-2
Các bạn trẻ còn trải nghiệm các mẫu xe mới nhất của Anbico.
Tại sự kiện lần này, người tham gia không chỉ tham gia các trò chơi vui nhộn, các bạn trẻ còn trải nghiệm các mẫu xe mới nhất của Anbico. Vừa thử xe vừa nhận quà, còn gì “sướng” hơn! Bên cạnh các trò chơi, trải nghiệm xe Anbico, còn có những màn trình diễn sôi động đến từ các nhóm nhạc, nhóm nhảy đình đám tại Việt Nam hiện nay.
Gioi tre Ha Noi “quay” het minh cung xe dien Anbico-Hinh-3
Không chỉ tham gia trò chơi, trải nghiệm xe, các bạn trẻ còn được thưởng thức những màn trình diễn sôi động đến từ các nhóm nhạc, nhóm nhảy.
Đặc biệt, sự kiện Trải nghiệm xe cực chất cực cool cùng Anbico còn mang đến cho người tham dự những phần quà có giá trị bằng hình thức bốc thăm may mắn như trúng thưởng mũ bảo hiểm, loa bluetooth trị giá 2 triệu đồng, điện thoại Samsung J5 trị giá 5 triệu đồng... và đặc biệt nhất là chiếc xe điện Anbico Diamond mới nhất hiện nay trị giá tới 14 triệu đồng.
Gioi tre Ha Noi “quay” het minh cung xe dien Anbico-Hinh-4
Sự kiện Trải nghiệm xe cực chất cực cool cùng Anbico còn mang đến cho người tham dự những phần quà có giá trị.
Sự kiện “Cực chất cực cool cùng Anbico” đã khép lại trong niềm vui, niềm hân hoan của những người tham gia chương trình. Đại diện Anbico cho biết “Với mong muốn được mang đến cho khách hàng những chương trình thiết thực, ý nghĩa và nhiều niềm vui, chúng tôi sẽ luôn cố gắng để có thêm các sự kiện tiếp theo với quy mô lớn hơn.
Gioi tre Ha Noi “quay” het minh cung xe dien Anbico-Hinh-5
Chàng trai may mắn Tiến Tùng đã là chủ nhân của chiếc xe điện Anbico Diamond trị giá 14 triệu đồng. 
Nối tiếp thành công của sự kiện tại Hà Nội, sắp tới đây sẽ là sự kiện tại Hà Tĩnh (27/5) và Quảng Bình (10/6). Hy vọng sẽ được quý khách hàng đón nhận”.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)