Giật mình xem bé 2 tuổi cầm vô lăng siêu xe Mercedes-Benz

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh đứa trẻ chỉ khoảng 2 tuổi, ngồi trong lòng bố và đặt tay lên vô lăng siêu xe triệu đô Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss "thót tim".

Hôm qua ngày 13/6, trên một trang chuyên về siêu xe nổi tiếng đã xuất hiện những hình ảnh khiến nhiều người tranh cãi. Hình ảnh này được chụp tại địa phận thành phố Houston, bang Texas, Mỹ.
Trong hình ảnh này, một ông bố đã cho con nhỏ cầm vô lăng chiếc siêu xe triệu đô Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss màu bạc. Có thể thấy đứa trẻ ngồi trong lòng ông bố chỉ khoảng 1-2 tuổi. Một tay đứa trẻ đặt lên vô lăng chiếc siêu xe mui trần. Tay còn lại được ông bố cầm và giơ lên cao. Ngồi cạnh ông bố và đứa trẻ còn có một phụ nữ trẻ.
Giat minh xem be 2 tuoi cam vo lang sieu xe Mercedes-Benz
 Hình ảnh đứa trẻ chỉ khoảng 2 tuổi, ngồi trong lòng bố và đặt tay lên vô lăng siêu xe triệu đô Mercedes-Benz khiến nhiều người "thót tim".
Ông bố có vẻ rất tự hào và thích thú với hành động của mình. Bản thân người phụ nữ, có thể là mẹ đứa trẻ, ngồi bên cạnh cũng tỏ ra khá thoải mái với hành động này.
Tuy nhiên, theo một số cư dân mạng, đây là hành động khá nguy hiểm vì tai nạn có thể xảy ra bất kỳ khi nào, đặc biệt với chiếc siêu xe nhanh và mạnh như Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss. Đấy là còn chưa kể đến việc chiếc siêu xe này không có mui và kính chắn gió.
Giat minh xem be 2 tuoi cam vo lang sieu xe Mercedes-Benz-Hinh-2
Ít ông bố nào lại dám để con nhỏ vần ngồi sau vô lăng của siêu xe nhanh, mạnh và đắt tiền như Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss. 
Từ trước đến nay, việc các ông bố cho con nhỏ cầm vô lăng ôtô vốn không hiếm. Thế nhưng, ít ông bố nào lại dám để con nhỏ vần ngồi sau vô lăng của siêu xe nhanh, mạnh và đắt tiền như Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss. Vì vậy, có người đã mỉa mai gọi đây là "ông bố của năm".
Siêu xe này thực chất là một thành viên trong dòng Mercedes-Benz SLR McLaren nổi tiếng. Đây là kết quả hợp tác giữa 2 nhãn hiệu Mercedes-Benz và McLaren từ năm 2003-2010. Trong đó, Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss được ra đời vào năm 2009 với đúng 75 chiếc xuất xưởng.
Giat minh xem be 2 tuoi cam vo lang sieu xe Mercedes-Benz-Hinh-3
 Trên thị trường, những chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss đã qua sử dụng cũng có giá lên đến 3 triệu USD.
Động cơ của Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss là máy xăng V8, siêu nạp, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực. Nhờ đó, Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đến 3,5 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. So với phiên bản thường, Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss nhẹ hơn khoảng 200 kg.
Trên thị trường, những chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss đã qua sử dụng cũng có giá lên đến 3 triệu USD.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)