Ford sẽ cùng Harman trang bị âm thanh cao cấp cho ôtô

Google News

(Kiến Thức) - Ford và Harman đang nỗ lực hợp tác đưa hệ thống âm thanh B&O Play® trang bị trên tất cả các mẫu xe Ford.

Trong một nghiên cứu gần đây của công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe này.
Hãng xe Ford mới đây đã công bố việc hợp tác độc quyền với Harman trong buổi hội thảo xu hướng mới cùng Ford diễn ra hàng năm của hãng.
Ford se cung Harman trang bi am thanh cao cap cho oto
 Một phần ba số người mua xe cho rằng hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe.
Ông Raj Nair, Phó giám đốc điều hành kiêm Giám đốc kỹ thuật và phát triển sản phẩm của Ford cho biết: “Khách hàng mong muốn một trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáng tin cậy, và chúng tôi đã hợp tác với Harman để mang lại điều đó cho họ. Đây chỉ là một trong rất nhiều nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm lái xe phong phú, hấp dẫn hơn cho khách hàng.”
Ford se cung Harman trang bi am thanh cao cap cho oto-Hinh-2
Ford và Harman đang nỗ lực hợp tác đưa hệ thống âm thanh B&O Play® trang bị trên tất cả các mẫu xe Ford. 
Dựa trên hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, B&O Play® tạo ra những sản phẩm với chất liệu đến từ thiên nhiên, thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đem lại trải nghiệm đồng nhất dù cho người nghe đang ở nhà, đang di chuyển, hoặc, sắp tới, ở trong xe của họ.
Ford se cung Harman trang bi am thanh cao cap cho oto-Hinh-3
Hệ thống âm thanh độc đáo này sẽ được tỉnh chỉnh phù hợp với tất cả các dòng xe của Ford.  
Để đáp ứng yêu cầu của các khách hàng và môi trường lái xe khác nhau, hệ thống âm thanh độc đáo này sẽ được tỉnh chỉnh phù hợp với tất cả các dòng xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.
Ford se cung Harman trang bi am thanh cao cap cho oto-Hinh-4
Ford và B&O Play® đã chuẩn bị một buổi trình diễn có tên “Sound Journeys”, một trải nghiệm tại chỗ kích thích cả 5 giác quan.  
Để minh họa cho sức mạnh của âm thanh, Ford và B&O Play® đã chuẩn bị một buổi trình diễn có tên “Sound Journeys”, một trải nghiệm tại chỗ kích thích cả 5 giác quan. Sử dụng thiết bị của B&O Play®, buổi trình diễn này đem lại trải nghiệm thực tế về 3 môi trường khác nhau – rừng, khe núi và biển, tạo nên trải nghiệm phong phú, trực quan hơn cho con người.
Được biết, hệ thống B&O Play® sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.


Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)