Ford GT 2017 bất ngờ lộ diện “bằng xương bằng thịt”

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản Ford GT 2017 Prototype “bằng xương bằng thịt” bất ngờ xuất hiện trên đường phố với những đường nét gần như đã hoàn thành.


Hai người mê xe trên đang vi vu trên một chiếc Ford Mustang Convertible và họ đã vô cùng phấn khích khi bắt gặp phiên bản Ford GT 2017. Họ Không hề ngại thể hiện sự ngưỡng mộ và thâm chí còn giơ ngón tay cái tán thưởng. Tất nhiên, không ai muốn xe thử nghiệm bị quay phim và người cầm lái chiếc Ford GT đã cố chạy thoát và … phải dừng vì đèn đỏ.
Người hâm mộ và kể cả các hãng xe khác đều đang mong chờ giây phút siêu xe kế nhiệm huyền thoại Ford GT 2005 được chính thức bán ra. Do đó, không khó hiểu khi hai người đàn ông trong video này đã phấn khích như thế nào khi thấy một bản Ford GT Prototype “bằng xương bằng thịt”.
Ford GT 2017 bat ngo lo dien “bang xuong bang thit”
 
Ford hứa sẽ hoàn thành việc phát triển Ford GT 2017 trong năm sau và bán ra sớm nhất có thể. Đó là một kỷ lục về phát triển siêu xe vì Ford GT 2017 mới được lên kế hoạch từ năm 2014, cho thấy đội ngũ kỹ sư của Ford đã và đang làm việc với trên 100% sức lực như thế nào. 
Ford GT 2017 sẽ có thân xe hoàn toàn bằng sợi các-bon, hệ thống khí động học phức tạp, động cơ EcoBoost V6 tăng áp kép cho sức mạnh trên 600 mã lực và có giá bán trên 400.000 USD, gấp 4 lần mẫu Ford GT năm 2005. Liệu nó có thành công?
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)