Ford dẫn đầu từ khóa tìm kiếm về xe trên Google

Google News

(Kiến Thức) - Với Google, đây là lúc bộ máy thống kê các cụm từ tìm kiếm được quan tâm nhiều nhất mỗi khi người dùng truy cập Internet trên đất Mỹ.

Hơn một tuần nữa chúng ta sẽ bước sang năm mới. Vào thời điểm cuối năm, những báo cáo tổng quan cho năm rồi liên tục được tung ra. Với Google, đây là lúc để bộ máy thống kê lại các cụm từ tìm kiếm được quan tâm nhiều nhất mỗi khi người dùng truy cập Internet trên đất Mỹ.
Ford dẫn đầu từ khóa tìm kiếm về xe trên Google 
Điểm sơ qua về tổng sắp các từ khóa của Google, được tìm kiếm nhiều nhất (chung): Robin Williams; được tìm kiếm nhiều nhất (thiết bị): iPhone; được tìm kiếm nhiều nhất (bệnh dịch): Ebola... Và bây giờ là lúc công bố những cái tên nằm trong top quan tâm về xe cộ. Sở hữu một trong những siêu xe tiêu biểu cho nước Mỹ - Mustang - cùng bản nâng cấp mới ra tăng thêm tên tuổi cho dòng F-series, không khó khi "Ford" được nhiều người quan tâm đến vậy. "Jeep" về nhì trong top 10, nối tiếp bởi "Dodge" - thương hiệu này lọt top có lẽ nhờ việc công bố dự án giới thiệu siêu xe (vẫn đang nằm vùng bí mật) có khả năng đáp ứng công suất lên tới 707 mã lực. Sau đây là danh sách 10 từ khóa về xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2014:
1.Ford
2.Jeep
3.Dodge
4.Toyota
5.General Motors
6.Subaru
7.Honda
8.Nissan
9.BMW
10.Tesla
T.H (Theo autoblog)

Bình luận(0)