Điệp viên 007 bị đạo chích đánh cắp hàng loạt siêu xe

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ ngay trước khi bộ phim chuẩn bị bấm máy tại châu Âu, thì một loạt mẫu xe dự tính được 007 sử dụng đã bị đánh cắp bí ẩn.

 
Tuần trước thì đạo diễm Sam Mendes vừa giới thiệu dự án phim điệp viên James Bond tiếp theo của mình, mang tên '007: Spectre' cũng như hé lộ mẫu siêu xe sẽ được sử dụng trong bộ phim này - chiếc Aston Martin DB-10.
Theo như một thông tin mới đây từ tờ New York Times, thì 9 chiếc xe - trong đó có đến 5 chiếc SUV Range Rover Sport - nằm tại một garage ở Đức gần Dusselforf đang đợi để được chuyển đến vùng núi Anpơ để bấm máy cho '007: Spectre' đã bất ngờ bị đánh cắp.
"Chúng tôi đã biết được việc đánh cắp của một loạt xe Range Rover tại Dusseldorf, Đức. Đây là một hành động tội phạm và cảnh sát đang tiến hành một cuộc điều tra rộng rãi." Cảnh sát Anh quốc trả lời trong thông báo của mình.
Hiện tại nhà sản xuất bộ phim vẫn chưa nói rằng điều này có ảnh hưởng đến việc bấm máy của bộ phim hay không. Rõ ràng việc đánh cắp đến 9 chiếc, trong đó có 5 mẫu siêu xe là điều không phải tên trộm nào cũng có thể làm được.

Trần Đăng (theo CB)

Bình luận(0)