Đấu giá từ thiện Aston Martin Vanquish Volante độc nhất

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe sang đến từ Anh đã hợp tác với thương hiệu thời trang Valentino nổi tiếng và tạo ra một chiếc Vanquish Volante độc nhất với thân xe được sơn camo độc đáo.

Siêu xe này mang trên mình họa tiết camo đặc trưng của Valentino và các thành phần bằng sợi các-bon hiện đại. Các thành phần cơ khí không thay đổi gì nhưng chắc chắn khối động cơ V12 6.0 lít với 568 mã lực cho khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong dưới 4.0 giây và tốc độ tối đa trên 325 km/h sẽ khiến mọi fan Aston Martin thỏa mãn.
Mẫu xe này được bán đấu giá từ thiện trong một chương trình tổ chức tại London bởi Cash & Rocket, một tổ chức từ thiện mà cả Aston Martin và Valentino đều là thành viên. Tất cả số tiền thu được từ việc bán đấu giá xe và các hoạt động bên lề đều được quyên góp cho các tổ chức: Shine On Sierra Leone, Orphanaid Africa và Sumbandila.
Dau gia tu thien Aston Martin Vanquish Volante doc nhat
 Mẫu xe này được bán đấu giá từ thiện trong một chương trình tổ chức tại London, Anh quốc.
Ông Marek Reichman, giám đốc thiết kế của Aston Martin phát biểu: “Chúng tôi cảm thấy rất thú vị khi được làm việc dùng các nhà thiết kế đại tài của Valentino để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo như chiếc Vanquish Volante này. Cash & Rocket là một tổ chức uy tín và chúng tôi rất vinh hạnh được hợp tác cùng họ”.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)