“Đấu” Bentley Continental GT, Lamborghini Aventador gặp nạn

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi gây ra vụ tai nạn trên đường phố London, chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster màu đen mờ đã đua tốc độ với Bentley Continental GT.

Vào tối hôm 12/12/2016, đã xảy ra một vụ tai nạn ở đường Park Lane, nằm ở trung tâm thủ đô London (Anh) khiến chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster cùng 2 chiếc xe khác bị hư hỏng nặng. Sau nhiều đồn đoán thì nguyên nhân xảy ra vụ va chạm đã được xác định thông qua đoạn video ghi lại khoảnh khắc chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster này gây tai nạn.
"Đấu" Bentley Continental GT, Lamborghini Aventador gặp nạn. 
Theo đó, trước khi gây tai nạn, Lamborghini Aventador SV Roadster màu đen mờ này đã đua tốc độ với một chiếc Bentley Continental GT. Hành khách ngồi trên ghế phụ lái của Bentley Continental GT đua với Lamborghini Aventador SV Roadster chính là người quay lại diễn biến vụ tai nạn bằng điện thoại.
Siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã tăng tốc và vượt lên trước Bentley Continental GT. Sau khi vượt mặt đối thủ, người điều khiển chiếc Aventador SV Roadster do không làm chủ được tốc độ dẫn tới mất lái và đâm thẳng vào 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class và Vauxhall Astra đang dừng đèn đỏ phía trước mặt.
 Vụ tai nạn khiến cả 3 chiếc xe bị hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn khiến cả 3 chiếc xe bị hư hỏng, trong đó "dính đòn" nặng nhất là “siêu bò” hàng hiếm Lamborghini Aventador SV mui trần. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe bị vỡ một phần cản va trước và hai đèn pha. Sườn xe phía người lái nát bét, trục bánh trước có dấu hiệu gãy và một bánh xe bị biến dạng sau tai nạn. Rất may, không có thương vong về người được báo cáo sau vụ tai nạn.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)