“Đắng lòng” siêu xe Mercedes SLS AMG bị hành hình bởi máy cắt

Google News

(Kiến Thức) - Vì lý do nào đó, một chiếc siêu xe Mercedes SLS AMG trong tình trạng còn khá mới đã bị đưa ra "nghĩa địa xe hơi" và bị "hành hình" bởi cánh tay máy.

Được tạo ra nhằm thay thế cho chiếc SLR McLaren, siêu xe Mercedes SLS AMG nổi tiếng bởi thiết kế cửa mở lật "cánh chim" độc đáo. Được sản xuất trong khoảng 2010 tới 2014, chiếc xe sở hữu động cơ V8 6.2l nạp khí tự nhiên 563 mã lực, giúp nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 315 km/h.
“Dang long” sieu xe Mercedes SLS AMG bi hanh hinh boi may cat
Mercedes SLS AMG đang bị xé nát bởi cánh tay máy công nghiệp.
Hiện vẫn chưa rõ lý do gì khiến chiếc SLS AMG xuất hiện trong video trên đã bị đem đi "tái chế". Khả năng chiếc xe bị hư hỏng nặng sau tai nạn đã bị ngoại trừ, khi nó chỉ thiếu mỗi cản sau trong khi các phần khác vẫn còn nguyên vẹn. Đồng thời, giả thuyết chiếc SLS AMG này được nhập lậu vào Mỹ cũng đã bị loại bỏ.
Sau khi loại trừ, chỉ còn duy nhất khả năng chiếc SLS AMG này bị hư hỏng do ngập nước còn có cơ sở. Tuy nhiên ngay cả khi bị "thuỷ kích", nhiều bộ phận của xe vẫn còn có thể tái chế được, chính vì vậy việc một chiếc SLS AMG bị xé nát trong tình trạng còn khá nguyên vẹn vẫn khiến nhiều "fan" của chiếc xe phải "xót lòng".
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)