Dàn xe sang trị giá hơn 60 tỷ rước dâu tại Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Một đám cưới tại Thái Nguyên mới diễn ra vào dịp cuối tuần vừa qua đã sử dụng bộ đôi siêu xe sang trị giá 40 tỷ làm xe dâu. 

Từ lâu, mang siêu xe sang đi rước dâu đã trở thành một “thói quen” và một cũng là một phong cách thể hiện đẳng cấp của các đại gia Việt. Đây là một cách để các đại gia Việt có thể khoe được trọn vẹn sự sang trọng và đẳng cấp của mình tới người tham dự.
Và đám cưới diễn ra tại Thái Nguyên vừa mới đây là một ví dụ. Đám cưới đã gây sự chú ý với người dân Thái Nguyên bằng dàn xe sang trọng nối đuôi nhau diễu hành trên các tuyến phố. Nổi bật nhất trong dàn ôtô đón dâu là bộ đôi xe siêu sang Maybach và Rolls-Royce.
Dan xe sang tri gia hon 60 ty ruoc dau tai Thai Nguyen
 Giá bán của siê xe Maybach 62S tại Việt Nam khoảng 1,2 triệu USD.
Đầu tiên chiếc xe dùng để đón dâu Maybach 62S. Ngoại hình trắng muốt cùng hoa cưới được kết trên nắp ca pô làm chiếc xe càng nổi bật và thu hút người đi đường. Maybach xuất hiện trong đám cưới thuộc phiên bản 2013 đi kèm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. 
Đây chính là bản nâng cấp cuối cùng của 62S trước khi Maybach bị khai tử. Giá bán của xe tại Việt Nam khoảng 1,2 triệu USD ( ~ 25 tỷ đồng).
Dan xe sang tri gia hon 60 ty ruoc dau tai Thai Nguyen-Hinh-2
 Theo sau Maybach 62S là chiếc Rolls-Royce Phantom giá 15 tỷ.
Theo sau Maybach 62S là chiếc Rolls-Royce Phantom. Tại Việt Nam, giá của một chiếc Rolls-Royce Phantom 2011 rơi vào khoảng 15 tỷ đồng.
Ngoài bộ đôi xe siêu sang, còn có sự xuất hiện của những ôtô sang trọng khác như Lexus LX570, Range Rover Autobiography 2014, hay Mercedes-Benz C200. Ước tính dàn xe góp mặt tại Thái Nguyên có tổng trị giá lên tới 60 tỷ đồng.
Dan xe sang tri gia hon 60 ty ruoc dau tai Thai Nguyen-Hinh-3
Ước tính dàn xe góp mặt tại Thái Nguyên có tổng trị giá lên tới 60 tỷ đồng. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)