Dàn xe Lamborghini giá 65 tỷ "về chuồng" nhà Cường Đô la

Google News

(Kiến Thức) - Sự xuất hiện của bộ ba Lamborghini tại nhà của đại gia siêu xe Cường Đô La đã thu hút sự chú ý của giới chơi xe.

Video: SXS
Vừa qua, sự xuất hiện của bộ ba "siêu bò hàng khủng" bao gồm hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador và một chiếc Huracan tại nhà riêng của đại gia siêu xe Quốc Cường (Cường Đô La) gây chú ý đối với những người xung quanh cũng như thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mê siêu xe trong nước.
Dan xe Lamborghini gia 65 ty
 Dàn xe Lamborghini giá 65 tỷ "về chuồng" nhà Cường Đô la.
Đầu tiên phải kể đến Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng biển “tứ quý” 9. Chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador này là thành viên duy nhất của Gia Lai Team tại Việt Nam. Để sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador với biển số đẹp này, chủ nhân của nó phải bỏ ra số tiền khoảng 25 tỷ đồng sau khi đóng đầy đủ các loại thuế, phí.
Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu trắng cũng góp mặt , đây là "siêu bò" chính hãng ra biển trắng đầu tiên dù không sở hữu biển số tứ quý 9 nhưng với dãy số “88838” vẫn được xem là một trong những siêu bò có biển số đẹp nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó còn có một chiếc Huracan "sẹc tông" màu trắng góp mặt.
Dan xe Lamborghini gia 65 ty
hủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador này là thành viên duy nhất của Gia Lai Team tại Việt Nam. 
Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.
Dan xe Lamborghini gia 65 ty
 Siêu xe Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10.
Siêu xe Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Tại thị trường Việt Nam, siêu xe này có giá khoảng 15 tỷ đồng.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)