Dàn siêu xe"hàng khủng" gầm rú trên cao tốc Long Thành

Google News

(Kiến Thức) - Trong chuyến phượt đến Hồ Tràm, dàn siêu xe do Cường Đô La dẫn đầu đoàn đã có màn tăng tốc cực phê trên cao tốc Long Thành.

Trong chuyến phượt đến Hồ Tràm, dàn siêu xe hàng khủng do Cường Đô La ghìm cương Ferrari 488GTB dẫn đầu đoàn siêu xe Lamborghini Aventador Gia Lai Team, Lamborghini Huracan và Ferrari F12 Berlinetta bản độ Dubai có màn tăng tốc cực phê trên cao tốc Long Thành.
Dan sieu xe
Dàn siêu xe do Cường Đô La ghìm cương Ferrari 488GTB dẫn đầu. 
Cả ba chiếc siêu xe thuộc sở hữu của Cường Đô La đều được dán dòng chữ Car & Passion khiến nhiều người dấy lên nghi vấn tay chơi 8X đang khởi động lại hành trình siêu xe đình đám nhất Việt Nam.
Hành trình Car & Passion được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2011, trong đó, người sáng lập là Cường Đô La đã dẫn đoàn siêu xe 25 chiếc từ khắp mọi miền của Tổ quốc hội ngộ về Đà Nẵng. Tiếc thay, một năm sau đó, hành trình siêu xe được mong chờ này bị tạm hoãn không rõ nguyên nhân khiến nhiều người mê xe không khỏi nuối tiếc.
Dan sieu xe
Hành trình Car & Passion được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2011. 
Cho đến nay, đã gần 5 năm trôi qua, cái tên Car & Passion vẫn là hành trình siêu xe được nhiều người mê xe trông ngóng được tổ chức lại. Hy vọng sự trở lại của Car Passion sẽ mang đến sân chơi đẳng cấp cho những người sở hữu siêu xe và yêu xe tại Việt Nam.
Video: SXS

>> xem thêm

Bình luận(0)