Dàn ôtô, xe máy “đốt cháy” sa mạc tại Monster Energy

(Kiến Thức) - Đối với các tín đồ đam mê thể thao nói chung và tốc độ nói riêng thì có lẽ không hề xa lạ Monster Energy.

Hãng Monster Energy là tên gọi dành cho một loại nước tăng lực cao cấp và được phân phối chính thức từ năm 2002 bởi tập đoàn nước giải khát Monster. Monster Energy lựa chọn cho mình một phương thức tiếp cận người dùng khá độc đáo. Thay vì phải tiêu tốn một khoản chi phí lớn cho việc quảng bá trên các phương tiện truyền thông, quảng cáo như hầu hết các công ty khác, họ lựa chọn trở thành những nhà tài trợ chính trong các cuộc thi thể thao, các sự kiện âm nhạc, các buổi biểu diễn thể thao mạo hiểm trên ôtô, xe môtô phân khối lớn...
Dan oto, xe may
  Monster Energy đã gây dựng được hình ảnh mạnh mẽ, nặng động. 
Bằng chính hình thức quảng bá gián tiếp trên các phương tiện ôtô và xe máy, Monster Energy đã gầy dựng cho mình một hình ảnh mạnh mẽ, nặng động. Chính vì thế chỉ trong một thời gian ngắn họ đã thành công trong việc thu hút được một lượng fan trên toàn thế giới thông qua các sự kiện có logo biểu tượng móng vuốt này.

Video: Khi có “anh người yêu” bằng tuổi

Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)