Dàn môtô Ducati sắp lăn bánh thiện nguyện Sơn La

Google News

(Kiến Thức) - "Mở rộng cung đường - Mở rộng trái tim" là lời kêu gọi từ Club Ducati Hà Nội nhằm gây quỹ cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Sơn La.

Những năm gần đây, hành trình trên những chiếc xe máy hay môtô Pkl đã và đang trở thành một trào lưu, niềm đam mê của đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi. Với những chiếc xe máy, môtô Pkl - họ đã khám phá những vùng đất mới, những nét văn hoá vùng miền... bên cạnh đó, đã có rất nhiều hội, nhóm, Clb chơi xe với những hành trình - vừa khám phá những vùng đất mới, vừa đem yêu thương, giúp đỡ cho những mảnh đời kém may mắn.
Dan moto Ducati chuan bi hanh quan thien nguyen Son La
Mở rộng cung đường - Mở rộng trái tim - San sẻ yêu thương. 
"Mở rộng cung đường - Mở rộng trái tim - San sẻ yêu thương" nhằm chia sẻ một phần nhỏ với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn tại vùng sâu, vùng xa… Đó chính là tiêu chí mà Club Ducati Hà Nội, Ducati Việt Nam và Clb môtô Sơn La đưa ra nhằm kêu gọi sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng bikers và các nhà hảo tâm nhằm gây quỹ giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Sơn La.
Chỉ sau 3 ngày phát động chương trình gây quỹ từ thiện, Club Ducati Hà Nội và Ducati Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các cộng đồng biker, các hội nhóm, Clb chơi xe... với số tiền hàng chục triệu đồng cùng nhiều vật dụng như bút, sách vở, quần áo... 
Dan moto Ducati chuan bi hanh quan thien nguyen Son La-Hinh-2
Chỉ sau 3 ngày phát động chương trình đã kêu gọi được hàng chục triệu đồng từ cộng đồng biker và các nhà hảo tâm gây quỹ từ thiện.  
Được thành lập từ 10/2012, với khoảng hơn 10 thành viên với tên gọi M&M (Monster and More) - hàm ý chỉ hội Ducati Monster và những người bạn. Đến nay M&M đã đổi tên thành Club Ducati Hà Nội, với hàng chục thành viên đủ các ngành nghề khác nhau, như kinh doanh, công sở hay người làm công việc tự do... tham gia.
Tiêu chí tham gia Club Ducati Hà Nội cũng khá đơn giản, đầu tiên là người tham gia phải có niềm đam mê xe phân khối lớn nói chung và đặc biệt là những dòng xe Ducati nói riêng. Bên cạnh đó, họ còn phải có những đóng góp cho câu lạc bộ như tham gia các hoạt động cộng đồng, hoạt động xã hội, thiện nguyện...
Dan moto Ducati chuan bi hanh quan thien nguyen Son La-Hinh-3
Club Ducati Hà Nội trong một buổi hoạt động xã hội cùng diễn đàn Pkl.vn. 
Theo anh Trần Mạnh Cường, hội trưởng Club Ducati Hà Nội cho biết; “ Là những người đam mê môtô Pkl, luôn được đi và khám phá những cung đường - được đi nhiều, tiếp xúc nhiều những hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa... nhìn thấy cuộc sống thiếu thốn của các em, những thành viên trong nhóm chúng tôi luôn mong muốn trên mỗi cung đường đi qua sẽ mang đến niềm vui nhỏ cho đồng bào nơi đó.
Sau chuyến thiện nguyện tại Sơn La lần này, mục tiêu của Club Ducati Hà Nội trong thời gian tới sẽ tổ chức những chuyến đi sự kiện thiện nguyện thường xuyên hơn nhằm chia sẻ một phần khó khăn với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn trên cả nước".
Dan moto Ducati chuan bi hanh quan thien nguyen Son La-Hinh-4
Hàng chục chiếc Ducati cùng nhiều mẫu xe môtô Pkl khác sẽ tham gia sự kiện thiện nguyện này.
Được biết, chuyến thiện nguyện này tại Sơn La sẽ khởi hành vào ngày 12/04/2015 và sẽ có hàng chục chiếc Ducati cùng nhiều mẫu xe môtô Pkl khác từ các hội, nhóm tham dự nhằm giúp đỡ hỗ trợ cho đoàn hoàn thành nhiệm vụ.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)