Đại gia dùng SUV hạng sang BMW X6 "đập hộp" làm quan tài

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài việc dùng chiếc SUV hạng sang BMW X6 làm quan tài cho bố đẻ của mình, vị đại gia này còn trang bị thêm hệ thống định vị vệ tinh trên xe để người đã khuất có thể tìm thấy... nấc thang lên thiên đường.

Một đại gia có tên Azubuike, hiện đang sống tại Nigeria, đã khiến nhiều người bất ngờ khi dùng chiếc SUV hạng sang BMW X6 mới toanh làm quan tài để chôn bố của mình. Người đàn ông này muốn nói lời vĩnh biệt với bố của mình theo phong cách ấn tượng trong nghĩa trang ở làng Ihiala thuộc Mbosi, bang Anambra, Nigeria.
Đại gia dùng SUV hạng sang BMW X6 "đập hộp" làm quan tài cho bố. 
Theo báo chí địa phương, bố của người đàn ông giàu có này đã qua đời vì tuổi già. Khi bố còn sống, anh Azubuike từng hứa một ngày nào đó sẽ mua một chiếc xe sang cho bố. Tuy nhiên, khi anh Azubuike có thể thực hiện lời hứa của mình thì bố đã già và qua đời.
Để giữ lời hứa của mình, đại gia người Nigeria vẫn quyết định mua một chiếc BMW X6 "đập hộp" trị giá khoảng 32 triệu Naira (tương đương 2 tỷ đồng) để bố có thể mang sang thế giới bên kia. Thay vì dùng quan tài bình thường, anh Azubuike đã chôn bố trong xe BMW X6.
 Trước đó, vào năm 2015, một triệu phú sống tại bang Enugu, Nigeria, từng chôn mẹ mình trong một chiếc Hummer H1 mới toanh.
Qua hình ảnh được giới báo chí địa phương đăng lên, có thể thấy anh Azubuike đã thuê người dùng tay đào một lỗ huyệt rất lớn, sâu khoảng 1,83 m, trong nghĩa trang tại quê nhà để chôn bố cùng chiếc SUV hạng sang màu bạc bóng loáng. Chưa hết, chiếc BMW X6 còn được trang bị hệ thống định vị vệ tinh để bố của Azubuike có thể tìm thấy... nấc thang lên thiên đường.
Sau khi xuất hiện trên mạng, hình ảnh chiếc BMW X6 làm quan tài đã lập tức gây xôn xao. Nhiều người đã giận dữ vì cho rằng đây là hành động "ném tiền qua cửa sổ" trong khi xung quanh đại gia Nigeria còn nhiều dân làng nghèo khổ. Họ cho rằng đại gia này có thể dùng số tiền mua chiếc BMW X6 vào những mục đích tốt hơn.
Một người đàn ông ở Trung Quốc đã được người nhà chôn cùng chiếc ôtô mà anh yêu thích. 
Được biết, đây không phải người đầu tiên dùng ôtô làm quan tài cho cha mẹ. Trước đó, vào năm 2015, một triệu phú sống tại bang Enugu, Nigeria, từng chôn mẹ mình trong một chiếc Hummer H1 mới toanh. Cùng năm đó, một người đàn ông ở Trung Quốc đã được người nhà chôn cùng chiếc ôtô yêu thích.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)