Cường Đô la cưỡi siêu xe McLaren 22 tỷ “biến hình”

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe McLaren 650S Spider của Cường "Đô la" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với màn mở và hạ mui khi lưu thông trên phố.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video hơn 5 phút ghi lại quá trình siêu xe McLaren 650S Spider được chủ nhân cho mở và hạ mui ngay trong khi lưu thông trên phố đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngay khi đoạn video này xuất hiện, nhiều người đã nhận ra ngay đây chính là “xế cưng” của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn gọi là Cường “Đô la”- một tay chơi xe có tiếng với bộ sưu tập siêu xe lên đến cả trăm tỷ đồng.

Cuong Do la cuoi sieu xe McLaren 22 ty “bien hinh”
McLaren 650S Spider của Cường "Đô la" mở và hạ mui ngay trong khi lưu thông trên phố

Đây cũng là đoạn video hiếm hoi 1 chiếc siêu xe tiền tỷ đóng và hạ mui khi đang lưu thông trên phố. Trước đó, không hiếm những video quay lại các siêu xe mui trần như Ferrari 458 Spider, Audi R8 V10 Spyder hay McLaren 650S Spider đóng và mở mui, tuy nhiên, các xe này đều ở trong tình trạng đứng yên.

Đoạn video cho thấy, Cường "Đô-la" chỉ mất khoảng 15 giây để biến chiếc McLaren 650S Spider từ bản coupe thành chiếc xe mui trần "sexy" và ngược lại, chiếc mui cứng cũng mất 15 giây để đóng mui.

Ngoài McLaren 650S Spider, trong garage của Cường "Đô-la" còn có 2 "chiến mã" khác là Ferrari 488 GTB và Porsche 911 GT3 RS. Bộ 3 siêu xe này đều được tay chơi 8X lựa chọn trang phục đề-can như crôm và màu xám làm bộ áo chính.

Cuong Do la cuoi sieu xe McLaren 22 ty “bien hinh”-Hinh-2
Sau khi về tay Cường "Đô la", siêu xe được dán lại decal thành màu chrome bóng

McLaren 650S Spider là phiên bản mui xếp của chiếc 650S. Siêu xe này từng sở hữu màu xanh dương độc nhất Việt Nam, từng nằm trong bộ sưu tập siêu xe của Minh "Nhựa". Sau khi về tay Nguyễn Quốc Cường, siêu xe được dán lại decal thành màu chrome bóng. Siêu xe này cũng sở hữu biển số cặp 97 đẹp mắt.

Mui có thể xếp gọn vào khoang phía trên động cơ chỉ trong 15 giây cùng bộ kiểu mở cửa cánh bướm đầy ấn tượng giúp siêu xe này thu hút nhiều ánh nhìn. Toàn thân McLaren 650S được chế tác từ sợi carbon nguyên khối, tăng độ cứng chắc và nhẹ hơn so với xe sử dụng thân nhôm, giúp trọng lượng của siêu xe này xuống khoảng 1.370 kg. Cụm đèn pha có dạng lưỡi liềm lấy cảm hứng từ logo của hãng.

Cuong Do la cuoi sieu xe McLaren 22 ty “bien hinh”-Hinh-3
Mui xe có thể xếp gọn vào khoang phía trên động cơ chỉ trong 15 giây.

Phía sau ghế ngồi cũng có thanh chống lật để bảo vệ người lái trong trường hợp tai nạn. Đuôi xe còn có cánh gió, có thể điều chỉnh độ nghiêng nhằm tăng lực ép xuống mặt đường. Toàn bộ thiết kế ngoại thất của xe toát lên vẻ khỏe khoắn và thể thao.

Nội thất của siêu xe 650S Spider gần như vẫn được giữ nguyên vẻ đơn giản nhưng tiện nghi đặc trưng của hãng. Một số chi tiết được tinh chỉnh lại cho phù hợp với ngoại thất với gam màu đen chủ đạo kết hợp một vài chi tiết màu cam ở vô lăng hay bảng điều khiển trung tâm. Cùng với đó là những điểm nhấn của các đường chỉ may tinh xảo ở ghế ngồi.

Cuong Do la cuoi sieu xe McLaren 22 ty “bien hinh”-Hinh-4
McLaren 650S Spider hiện có giá sau thuế là 22,5 tỷ đồng tại Việt Nam.

McLaren 650S Spider được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, McLaren 650S Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h.

Được biết chiếc xe 650S Spider hiện có mức giá sau thuế là 22,5 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)