Continental ra mắt 2 dòng lốp xe ôtô mới tại VN

Google News

(Kiến Thức) - UltraContact UC6 và ComfortContact CC6, 2 sản phẩm mới của dòng lốp ôtô Continental thế hệ 6 vừa ra mắt Việt Nam.

Hai sản phẩm lốp ôtô mới Continental thế hệ 6 vừa ra mắt là UltraContact UC6 và ComfortContact CC6. Đây được xem là 2 dòng lốp mang những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng, ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng.
Continental ra mat 2 dong lop xe oto moi tai VN
UltraContact UC6 và ComfortContact CC6, 2 sản phẩm mới của dòng lốp ôtô Continental thế hệ 6 vừa ra mắt Việt Nam. 
Theo đại diện của Continental Việt Nam (Bahn Auto), việc giới thiệu 2 dòng lốp thuộc thế hệ 6 này như một minh chứng thể hiện sự đổi mới không ngừng trong công nghệ của Continental Tires nhằm đem lại cho người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương những sản phẩm chất lượng cao, có độ an toàn lớn. UltraContact UC6 và ComfortContact CC6 được Continental Tires thiết kế dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu và thói quen lái xe của người lái xe tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm cả Việt Nam.
Dòng lốp UltraContact UC6 được xem là dành cho những người tiêu dùng tìm kiếm sự đơn giản, không muốn phiền phức khi phải lựa chọn lốp. UC6 được phát triển với mục tiêu đem lại chất lượng hài hoà trên mọi phương diện mà không phải hy sinh một tính năng nào. Ba tính năng nổi bật của UC6 gồm: êm ái, an toàn và bền bỉ. Đặc biệt, với những công nghệ tiên tiến, UltraContact UC6 có khả năng kiểm soát lái tốt hơn trên đường trơn.
Continental ra mat 2 dong lop xe oto moi tai VN-Hinh-2
Thaco Trường Hải là một đối tác chiến lược của Continental Tires khi chọn một số loại lốp trang bị tiêu chuẩn OEM trên một số mẫu xe Kia và Peugeot (trong bảng trên hình).
Một điểm đáng chú ý với dòng lốp Continental UltraContact UC6 chính là khả năng giảm tiếng ồn nhờ công nghệ “Nút tản âm” độc quyền. Các nút tản âm (Noise Breakers) thế hệ 2.0 được đặt trên rãnh lốp giúp loại bỏ hiện tượng cộng hưởng âm, triệt tiêu sóng âm gây ồn trên rãnh gai lốp. Độ bền của UC6 cũng được cải thiện nhờ hợp chất cao su mới. Kích thước của lốp UltraContact UC6 có từ 15” đến 18”, phù hợp với nhiều loại xe trên thị trường.
Trong khi đó, dòng lốp ComfortContact CC6 hướng đến sự êm ái cho mọi người ngồi trên xe. Công nghệ Harmonic Comfort Chambers cho khả năng loại bỏ những tiếng ồn khó chịu ở tần số thấp, đảm bảo chúng không bị dội vào khoang lái. Hợp chất polymer Whisper Compound cũng có khả năng giảm chấn tốt, bớt hấp thu tiếng ồn từ mặt đường vào trong xe.
Continental ra mat 2 dong lop xe oto moi tai VN-Hinh-3
 Dòng lốp UltraContact UC6 có kích cỡ lốp đa dạng từ 15 đến 18-inch.
Dòng lốp UltraContact UC6 có kích cỡ lốp đa dạng từ 15 đến 18-inch và chiều cao hông lốp dao động từ cỡ 45 đến 65. Trong khi đó lốp ComfortContact CC6 có kích cỡ từ 13 đến 16-inch và chiều cao hông dao động từ cỡ 50 đến 70. Tại Việt Nam, các sản phẩm lốp Continental Tires được phân phối chính thức bởi công ty Bahn Auto Company Limited.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)