Cô gái mua phuộc môtô tặng người yêu khiến dân mạng "phát hờn"

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẽ hình ảnh với lượt shrare chóng mặt về cô nàng học sinh đạp xe đi mua phuộc Ohlins tặng người yêu đam mê môtô độ.

Mới đây, trên những trang mạng xã hội đã bất ngờ chia sẽ hình ảnh với lượt shrare chóng mặt về cô nàng học sinh đạp xe đạp vào cửa hàng bán đồ chơi xe máy.
Co gai mua phuoc moto tang nguoi yeu khien dan mang "phat hon"
Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẽ hình ảnh với lượt shrare chóng mặt về cô nàng học sinh đạp xe đi mua phuộc Ohlins tặng người yêu.
Được biết, cô gái này đã dùng số tiền để dành được mua phuộc xe môtô Ohlins bình dầu rời (F1) để tặng người yêu đam mê xe môtô độ, hành động của cô gái này sau khi xuất hiện trên mạng đã khiến nhiều dân chơi xe môtô "phát hờn".
Theo chia sẽ của chủ shop bán đồ độ xe môtô cho hay, cô gái này là học sinh và sau khi tan trường đã đạp xe thẳng đến shop đồ chơi xe máy để mua phuộc môtô Ohlins bình dầu rời (F1) về tặng người yêu.  
Co gai mua phuoc moto tang nguoi yeu khien dan mang "phat hon"-Hinh-2
 Cô gái này đã xách theo cả balo tiền lẻ mua đồ.
Chủ shop bán đồ môtô cũng cho hay, cô gái này đã xách theo cả balo tiền lẻ (rất có thể là tiền đút lợn để dành) mua đồ. Sau khi báo giá và đếm tiền thì thiếu vài chục nghìn, ngay lập tức cô gái này lại phải đạp về nhà lấy thêm tiền để mua phuộc.
Sau khi những bức hình được chủ shop bán đồ xe môtô đưa lên mạng xã hội, nhiều người đã có những bình lậu khá thú vị và chia sẻ hình ảnh về cô gái này.
Co gai mua phuoc moto tang nguoi yeu khien dan mang "phat hon"-Hinh-3
Thanh niên nào đó đã rất may mắn khi có cô người yêu như vậy. 
Theo thành viên Trần B.H cho hay "Thanh niên nào đó đã rất may mắn khi có cô người yêu như vậy, hiểu đam mê của người yêu mình mà tặng nguyên cây phuộc Ohlins bình dầu rời (F1)... chắc hẳn câu chuyện ngôn tình Xebiz này sẽ khiến nhiều anh chàng ganh tỵ lắm đây.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)