Chuyện lạ: Bị "tóm" vì trộm... mặt đường

Google News

(Kiến Thức) - Vì trộm 410 mét mặt đường, 2 tên trộm đang phải đối mặt với bản án từ chính quyền thành phố Nam Thông, Giang Tô, Trung Quốc.

Trong 2 ngày, 630 tấn bê tông trên một quãng đường dài 410 mét tại một vùng ngoại ô ở Nam Thông đã bị nhưng tên trộm này bóc lên và chở đi bằng máy xúc và xe tải. Sự việc chỉ bị phát hiện khi một người dân đã báo với cảnh sát và hỏi về tình trạng "nham nhở" của con đường.
Chuyen la: Bi
 Đoạn đường nham nhở đất đá vì bị những tên trộm bóc mặt đường.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc và kiểm tra các camera giám sát bên đường. Họ đã nhìn thấy ra toàn bộ hành vi phạm tội của những tên trộm, đồng thời nhận diện được người lái xe tải chở bê tông có tên Gu.
Tại cơ quan công an, Gu đã khai rằng vì thấy con đường này ít người qua lại nên chúng đã nảy ra ý định "bóc" bê tông ở mặt đường lên. Toàn bộ số bê tông trộm được đã được chúng bán cho một mỏ đá đang xây dựng, tuy nhiên cảnh sát đã "tóm cổ" những tên trộm láu cá trước khi chúng kịp chia chác tiền. Được biết số tiền mà 2 tên trộm thu được từ việc bán bê-tông là 12.000 NDT (tương đương gần 40 triệu VND).
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)